Những quy tắc phối hợp bộ quần áo sau sinh hợp thời trang cho mẹ

Đảm bảo các bà mẹ sau khi sinh nào cũng cảm thấy ghét khi phải mua những bộ quần áo sau sinh cảm thấy không cần thiết và những bộ đồ đó không được sử dụng hàng ngày sẽ làm lãng phí kinh tế gia đình.Một số các quy tắc cần phải được thực hiện khi nhắc tới việc chọn mua kết hợp với quần áo sau sinh sẽ được chia sẻ tới các mẹ ngay bây giờ. Mình hy vọng là những điều đó sẽ phần nào ít nhiều giúp tạo dựng hình ảnh của mẹ sau sinh đẹp hơn phong cách hiện đại hơn.

Quy tắc số 1: Nên nhớ trang phục là bạn của bạn

Không nên vội vàng mà vứt đi những bộ quần áo trước kia của bạn bởi vì đa số tủ quần áo của mẹ sau sinh đều có một số những món đồ có thể tận dụng để mặc ngay cả khi vừa mới sinh em bé điều đó chắc chắn ít người nghĩ đến. Những chiếc ao hơi rộng hay là váy maxi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Bạn cần phải tận dụng những chiếc áo cardigan, áo jacket,... để tủ quần áo cho mẹ sau sinh phong phú hơn.

Quy tắc số 2: Sự thoải mái của đôi bàn chân bạn chính là chìa khóa

Cân nặng của bạn đang tăng lên đồng nghĩa với đó chính là đôi chân của bạn bị sưng lên trong thời kỳ sau khi sinh em bé bởi vậy mà bạn cần phải lựa chọn được đôi giày sao cho thật thoải mái cũng như phù hợp hơn đối với kích thước bàn chân hiện nay. Thật ra bạn sẽ cảm thấy rất tốt khi ăn mặc đẹp và sở hữu đôi chân dài. Lời khuyên cho bạn đó là nên chọn mua một đôi giày cao gót đẹp hợp thời trang và thoải mái  nhất.

Quy tắc số 3: Không cần thiết để lúc nào cũng mua những thứ có nhãn hiệu “dành cho bà mẹ sau sinh"

Không phải cứ các bộ quần áo sau sinh nào cũng đẹp bên cạnh đó cũng có nhiều loại quần áo khác còn đẹp hơn cho bạn khi vừa sinh xong vì thế bạn nên mở rộng thêm sự chọn lựa mua sắm của mình hướng đến những bộ quần áo bình thường.

Quy tắc số 4: Chỉ nên đầu tư mua sắm những gì cần thiết nhất

Tránh không được mua quá nhiều quần áo và đặc biệt đó chính là bộ quần áo giống nhau và nê để dành chỗ trống ở trong tủ quần áo của mình dành cho các bộ quần áo phong cách khác. Một chiếc váy ôm thoải mái đó chính là sự chọn lựa đơn giản nhưng rất cần thiết mà bạn có thể mặc để đi đến bất cứ sự kiện nào. Và để tiết kiệm hơn bạn cũng nên chọn mua các bộ trang phục tối màu như chiếc váy màu đen bởi vì chúng rất dễ mặc sẽ khiến cho bạn trông sang trọng và không bị béo.

Quy tắc số 5: Áo khoác nhẹ, áo khoác da, áo jacket của bạn vẫn là bạn của bạn

Cần phải đảm bảo sử dụng áo khoác ngoài thông minh, sau khi sinh con những chiếc áo này rất dễ để kết hợp với những bộ trang phục khác.

Quy tắc số 6: Legging - bạn của mọi bà mẹ sau sinh

Nếu như bạn chưa mua cho mình một chiếc quần kiểu này vậy hãy mua ngay bởi vì bạn sẽ dễ dàng sống với chúng cho tới khi nào cơ thể trở lại với vóc dáng ban đầu như thời chưa sinh em bé. Chúng chính là những bộ trang phục rất dễ mặc và vô cùng dễ kết hợp. Bạn nên sửu dụng một chiếc áo sơ mi cộng với cả quần leggings hoặc là đi giày cao gót thoải mái hay là túi đeo phụ kiện hợp tông..

Chưa có câu trả lời nào