Mặc bikini len đi tắm biển xuống nước liệu có sao không?

Thường thì mình đều thấy các bộ bikini chất liệu mỏng, co giãn và đôi khi còn không cả thấm nước. Bikini bằng len liệu mặc đi biển xuống nước có an toàn không?

camap.
camap.
Trả lời 7 năm trước

Đi biển, ngoài bộ bikini gợi cảm thì áo mặc ngoài bikini cũng chính là một món đồ được rất nhiều bạn gái lựa chọn. Chiếc áo này vừa có khả năng che đậy, giúp bạn tự tin đi dạo trên biển lại vừa khiến bạn kín đáo một cách sexy.
Thường chất liệu được các bạn gái yêu thích lựa chọn là các loại vải mỏng, xuyên thấu, các loại vải ren và sản phẩm móc nữa. Khi lựa chọn áo mặc ngoài thì bạn cũng cần chú ý tới chất liệu vải, tốt nhất nên chọn các loại chất liệu thoáng, mát và thấm nước nhưng lại nhanh khô, những lưu ý này sẽ giúp bạn thật sự thoải mái và tự tin với trang phục đi biển của mình.

cach-moc-bikini-bang-len-kieu-co-yem-hot-dien-dao-he-nay-3708-21.jpg


Với đồ móc thì tốt nhất nên chọn chất liệu sợi cotton mềm và mịn, chọn loại đơn màu, đối lập với màu của bộ bikini là hợp lý nhất, nó sẽ tôn lên những đường nét cơ thể tuyệt vời của bạn đấy. Với những bạn yêu thích đồ móc thì thời gian này rất phù hợp để bạn bắt đầu kế hoạch của mình, mua kim móc và sợi về tỉ mẩn.

Bikini len móc là loại hàng mới xuất hiện trên thị trường. Mọi người đều quan tâm xem loại bikini này xuống nước có dễ bị nặng, ngứa rát hay sổ lông, thậm chí rụng tơi tả không?

bikini_moc_cho_he_2016_2.jpg

Các bạn hãy yên tâm nhé vì Chất liệu làm bikini là sợi cotton tổng hợp mềm, giống như vải áo phông bình thường nên không lo ngứa rát. Khi xuống nước, áo bơi nào cũng nặng hơn do ngấm nước thôi. Áo sợi móc cũng không ngoại lệ. Hơn nữa, áo này không có đệm mút nên còn nhẹ hơn loại áo khác có đệm mút dày cộm.

Bikini sợi móc ngoài việc nó là … móc ra, thì hoàn toàn giống bikini khác, có thể mặc thoải mái mà không lo sợi len .. rụng rơi . Thực ra, loại bikini handmade này khá được ưa chuộng ở các nước châu Âu. Ở Việt Nam thời gian gần đây nó bắt đầu phổ biến hơn vì sự mới lạ, nhìn rất hay ho và quan trọng là đồ handmade