Nhìn qua ảnh bộ Bikini len trông rất sexy, nhưng mặc vào có vấn đề gì không?

Những chiếc áo bikini len thì có thể mặc mình nghĩ chắc không vấn đề gì, Nhưng chiếc quần bikini len thì mặc có vẻ không ôm sát và dễ tuột. Có pác nào đã dùng loại bikini len chưa vậy?

camap.
camap.
Trả lời 7 năm trước

Đúng là trước đây khi sản phẩm bikini móc len mới xuất hiện, do đây là sản phẩm thủ công từ bàn tay của các chị, các mẹ khéo tay làm ra nên những chiếc quần có vấn đề . Nhiều chị e chọn mua mà không mấy ai dám mặc ra biển. Nhưng sau khi có nhiều kinh nghiệm hơn, những chiếc quần này đã được cải thiện được nhược điểm của mẫu quần cũ, có thiết kế đai giữ chắc và an toàn khi xuống nước, tạo cảm giác thoải mái hơn khi lao xuống bể bơi hay tung tăng trên bãi biển.

Những chiếc bikini kiểu này không cần dùng đến đệm mút, do chất liệu làm bằng cotton khá dày dặn và móc rất khít nên không sợ lộ. Ưu điểm là gọn nhẹ, đơn giản và nhìn rất cool.

bikini-len-moc-hong-hoc-khong-la-van-de.jpg

Nhìn chung, năm nay những mặt hàng áo bơi đan móc bán riêng có phần phổ biến hơn cả bộ bikini hay các dáng tankini khác. Điều này cũng xuất phát từ đặc trưng của chất liệu len, sợi dùng để móc đồ sẽ không có độ bám chắc như những dáng đồ bơi thông thường. Nếu sử dụng móc áo, gắn thêm đệm, mặc vừa vặn thì chắc chắn sẽ thoải mái vận động. Tuy nhiên với quần thì lại khó hơn. Nững chiếc quần móc len được nhiều người đánh giá là khó dùng hơn so với quần bơi thông thường do ngấm nước dễ bị nặng, chảy hay không giữ phom dáng tốt nếu không lựa được chất len phù hợp, hay được móc vừa vặn với người mặc. Bởi thế, việc lựa chọn áo bơi đan móc sẽ an toàn và dễ kết hợp hơn. Các cửa hàng bán đồ bơi đan móc sẵn cũng chủ yếu là mặt hàng áo bơi riêng thay vì cả bộ.

bikini_moc_cho_he_2016_7.jpg

Những chiếc áo bikini đan móc cũng rất dễ kết hợp với quần bơi thông thường. Chỉ cần lựa chọn quần bơi có tone màu phù hợp, màu đen dễ mix đồ hay theo xu hướng bikini “cọc cạch” phá cách. Ngoài ra, những chiếc áo không quá hở có thể thoải mái mặc với quần bò, chân váy maxi khi đi chơi biển.
Tuy vậy, cùng với những họa tiết và độ dày của trang phục thì những bộ bikini móc có phần phù hợp với những cô nàng cò hương hay chí ít cũng là thân hình cân đối. Nếu hơi thừa cân thì bạn cần cân nhắc khi lựa chọn dòng bikini này do những họa tiết của chúng có thể khiến cơ thể béo hơn.