Bikini len có pác nào đã mặc đi biển chưa ạ?

Dạo này trên thị trường thấy có loại bikini bằng len. Không biết chất lượng thế nào? Mặc đi biển liệu có bị hở không? Bác nào sử dụng loại này rồi cho em xin ý kiến với ạ

camap.
camap.
Trả lời 7 năm trước

Thị trường giờ đang rất hot loại bikini len móc này. Loại bikini này thường sử dụng đệm lót rất mỏng hoặc không có đệm, nên mặc khá thoải mái, không bị cộm hay dày quá nhiều. Bạn có thể mặc nó để đi bơi tiện lợi, hoặc mặc như áo lót bên trong áo ba lỗ/ hai dây vào mùa hè hay mặc như áo lót mỏng bên trong thay cho áo ngực dày cộm khó chịu. Loại sợi bikini len móc sử dụng là sợi cotton nên không bị ngứa rát hay ráp như sợi len hay sợi hóa học. Một điểm cộng nữa là: mặc bikini móc cảm thấy rất cool bởi vì chẳng mấy người mặc áo kiểu này đi bơi.

Hand-crochet-bikini-factory-direct-retail-and-wholesale-swimwear.jpg

Bikini móc len này thực ra bên phương Tây đã có và đã được sử dụng và đang rất được ưa chuộng. Bikini len móc có một sức hấp dẫn sexy riêng nhất là nó lại được làm thủ công thoải mái sáng tạo của người làm ra chúng.

Giờ có rất nhiều mẫu mã, phù hợp với nhiều dáng người, có thể ăn gian thêm các điểm hấp dẫn trên cơ thể chị em và cũng che được khuyết điểm cho các bạn ngực khiêm tốn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và chọn lựa sản phẩm bikini len móc cho mình để có một mùa hè đi bơi, đi tắm biển hấp dẫn nhất.

bikini_moc_cho_he_2016_2.jpg

Nhìn chung, năm nay những mặt hàng áo bơi đan móc bán riêng có phần phổ biến hơn cả bộ bikini hay các dáng tankini khác. Điều này cũng xuất phát từ đặc trưng của chất liệu len, sợi dùng để móc đồ sẽ không có độ bám chắc như những dáng đồ bơi thông thường. Nếu sử dụng móc áo, gắn thêm đệm, mặc vừa vặn thì chắc chắn sẽ thoải mái vận động. Tuy nhiên với quần thì lại khó hơn. Nững chiếc quần móc len được nhiều người đánh giá là khó dùng hơn so với quần bơi thông thường do ngấm nước dễ bị nặng, chảy hay không giữ phom dáng tốt nếu không lựa được chất len phù hợp, hay được móc vừa vặn với người mặc. Bởi thế, việc lựa chọn áo bơi đan móc sẽ an toàn và dễ kết hợp hơn. Các cửa hàng bán đồ bơi đan móc sẵn cũng chủ yếu là mặt hàng áo bơi riêng thay vì cả bộ.