Các hot girl có màn lột xác thành công nhất

Bằng sự tập trung nghiêm túc, Chi Pu ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình và là gương mặt diễn viên triển vọng khi tham gia nhiều dự án phim lớn nhỏ…

Có một xuất phát điểm chung là hình tượng “bánh bèo” ngọt ngào, những hot girl này đã có sự trưởng thành về phong cách thời trang và ngày càng trở nên xinh đẹp, khi nhìn vào những hình ảnh ngày ấy – bây giờ, chắc chắn ai cũng trầm trồ về sự lột xác ngoạn mục của các cô gái này.

Chi Pu

Là một trong những hot girl đình đám nhất hiện nay, Chi Pu được rất nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và yêu thích. Ngày ấy, Chi Pu được yêu thích với hình ảnh cô bé đáng yêu và ngọt ngào và phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng.

1

Bằng sự tập trung nghiêm túc, Chi Pu ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình và là gương mặt diễn viên triển vọng khi tham gia nhiều dự án phim lớn nhỏ. Chi Pu ngày càng trưởng thành về phong cách của mình. Không còn là cô nàng kẹo ngọt ngày nào, Chi Pu bây giờ chính là một quý cô hiện đại, đầy quyến rũ và gợi cảm.

2

2. Mie Nguyễn

Nhắc đến Mie Nguyễn thì ai cũng nghĩ đến một cô gái đầy tài năng và có phong cách thời trang được nhiều bạn trẻ mến mộ. Nếu ngày xưa Mie “đốn tim” mọi người bởi vẻ ngoài ngọt ngào, thì hiện tại cô nàng khiến bao người mê mẩn bởi vẻ nữ tính đầy gợi cảm.

4

Thay đổi từ phong cách đến kiểu tóc, Mie cực kì được yêu mến trên Instagram bởi những hình ảnh xinh đẹp. Nhìn ảnh ngày ấy – bây giờ của cô nàng, mọi người đều trầm trồ, khen ngợi.

5

3. Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn là một trong những hot girl có cuộc “lột xác” đầy ngoạn mục. Khác với hình ảnh nhí nhảnh ngày ấy, Quỳnh Anh bây giờ cực chất và phong cách khiến bao người điên đảo.

6

Những hình ảnh hiện tại của Quỳnh Anh Shyn khiến ai cũng trầm trồ bởi sự xinh đẹp và phong cách thời trang hiện đại, thời thượng.

7

Chưa có câu trả lời nào