Bạn nào biết chỗ mua khăn quàng cổ cho nữ đẹp ở Hà Nội chỉ cho mình với?

Em lượn mấy hàng quần áo cũng có bán khăn nhưng không thấy cái nào đẹp hết. Em muốn mua 1 chiếc khăn không quá dày để quàng khi mặc áo không cổ cho đỡ lạnh. Các bác chỉ em chỗ nào chuyên bán khăn thì càng tốt ạ!
Trả lời 15 năm trước
Chị Phượng Clover nổi tiếng về các loại về len( khăn, mũ, găng, tất v...v ) tất tần tật về len. link => http://muare.vn/forum/dochobe/1889471.ttvn?SearchTerms=Clover năm ngoái mình mua của chị Clover mí cái khăn, đẹp, tốt, mà giá ổn nữa, chị chủ xinh gái cực [):D(] Nếu mua khăn lụa thì xuống Làng lụa Hà Đông mà mua, nhiều vô kể [:-*] Tớ thấy khăn khiếc trên Gia Ngư, Đinh Liệt , Quán Thánh, v...v..rất nhiều, ko thì kiểu khăn tơ mềm mại như trong làng lụa cũng rất ok. N collection Lý quốc sư cũng có nhiều khăn lắm đấy. Chúc bạn chọn được 1 chiếc khăn len ưng ý!
Hà Thị Phương
Hà Thị Phương
Trả lời 14 năm trước
[size_6]Bán khăn quàng cổ giá cực rẻ đây. Đủ các kiểu khăn voan, khăn len, khăn bản to v.v. --> Các bạn mua ủng hộ mình nhé ---> [b][url=http://chodientu.vn/tim-kiem/kh%C4%83n%20qu%C3%A0ng%20c%E1%BB%95.html]Click vào đây[/url][/b] để xem các kiểu khăn mình bán. <--- Giảm 20% cho khách hàng mua lần đầu tiên![/size_6]
Phạm Thanh Ngọc
Phạm Thanh Ngọc
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn nhé, Nếu bạn vẫn chưa mua được khăn thì mời bạn tham khảo các mẫu khăn cashmere 100% của thương hiệu GOBI, một thuơng hiệu nổi tiếng của Mông cổ, chuyên sản xuất hàng cashmere 100% ( 100% làm từ lông dê, rất mềm, mịn, nhẹ và ấm) để xuất sang thị truờng Ý. Đây là loại hàng cao cấp, nên dùng làm quà tặng thì rất tuyệt vời. Tất cả quà: khăn choàng cashmere 100%, áo cashmere 100%, găng tay da, áo da, ví da, thắt lưng da, quà lưu niệm, tranh thảm, các con thú..., hộp đựng quà, túi đựng quà nhà mình đều xách tay trực tiếp từ Mông cổ về. Nhà mình trực tiếp nhập hàng từ Mông cổ và từ nhà máy GOBI, trực tíêp xách tay về VN, rồi trực tiếp phân phối tới tay người tiêu dùng nên về chất lượng, kiểu dáng, giá thành thì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Cầu chúc bạn và gia đình có một mùa giáng sinh an bình ! P.S: Nếu cần bạn có cứ gọi cho mình theo số 01648101866, mình sẽ tư vấn chi tiết cho bạn cách chọn khăn và cách bảo quản sao cho những chiếc khăn choàng hàng hiệu luôn đẹp và mới, chứng tỏ đẳng cấp của người dùng.
tamami
tamami
Trả lời 12 năm trước

chỗ mua khăn quàng cổđẹp, nơi mua cách thắt, bạnvào đây http://topbrands.com.vntham khảo xem saorất nhiều mẫu khăn quàng cổ đẹp TOPBRANDS.COM.VN

truy cậphttp://topbrands.com.vn/nhé bạn, nhiều mẫu khăn lắm đấy!!!

Huong dan cach quang khan video clip:

http://www.youtube.com/watch?v=2mGpBVoqmCM

http://www.youtube.com/watch?v=GCo2RpymNU8

Nguyễn Thanh Vân
Nguyễn Thanh Vân
Trả lời 9 năm trước

Đây này bạn:

Okioki shop - cửa hàng ở gần cuối đường Bà Triệu, Hai Bà Trưng ý

website:http://okioki.vn/
fanpage :https://www.facebook.com/okiokishop

Shop này mẫu mã đẹp, giá bán ok, lại có bán online, sheep hàng toàn quốc nên bạn chả cần đi đâu cũng mua được.

Ngày trước mỗi lần mua khăn mình toàn phải lặn lội xuống tận chợ Vạn Phúc-Hà Đông xa tít mù mà lại không được nhiều kiểu thời trang cho lắm, còn lên khu phố cổ thì đắt quá, không đỡ được.

Doansvhs
Doansvhs
Trả lời 9 năm trước

Active M@rk cuyên cung cấp khăn rằn các loại chất lượng cao, đảm bảo đúng nguồn gốc
Giá tốt nhất thị trường
LIên hệ: 093 605 7648 - 093 480 3156
https://www.facebook.com/KhanKramashop?ref=bookmarks
Krama Scarf