Những thứ phụ nữ nên mang theo trong túi xách?

Chiếc túi xách là thế giới riêng của phụ nữ nơi chứa đựng rất nhiều vật dụng cần thiết và những thứ riêng tư khi ra ngoài. Dưới đây là 12 thứ mà mọi phụ nữ nên có trong túi xách của mình.

 1. Nước rửa tay

Các hoạt động làm bạn phải tiếp xúc với nhiều bụi bẩn và vi khuẩn hàng ngày như sử dụng ATM, bắt tay bạn bè hay là chính vi khuẩn trong chiếc túi xách da của bạn…. Nước rửa tay là thứ thật sự cần thiết. Nó giúp chúng ta bảo vệ chính mình, ngăn cho chúng ta không bị lây lan mầm bệnh từ người khác.

tui161013_18-08319.jpg


2. Bộ khâu vá mini

Thật là bối rối khi phát hiện áo của mình bị đứt nút. Vì vậy một bộ khâu vá mini giữ trong túi xách da sẽ cứu bạn thoát khỏi tình huống nan giải này.

3. Phụ kiện tóc

Nên giữ vài dây cột tóc và đồ kẹp tóc trong túi xách của mình. Chúng đặc biệt hữu dụng khi thời tiết trở nên nóng bức hoặc khi bạn muốn thay đổi bằng cách búi tóc hay tết tóc.

bag-3.jpg

4. Thuốc aspirin

Hẫy luôn giữ một lọ thuốc aspirin nhỏ trong túi xách để có thể trục xuất những cơn đau đầu bất chợt.

5. Sổ và bút

Bạn thường nên sở hữu 1 quyển sổ nhỏ và cây bút để ghi chú những điều còn chú ý trong công việc hay ghi lại những thứ thú vị mà bạn vô tình đọc được. Bạn có thể note thông tin bằng điện thoại tuy nhiên 1 quyển sổ nhỏ trong túi xách sẽ tiện lợi hơn khi điện thoại hết pin hoặc đi xa.

6. Tiền mặt

Bạn nên giữ trong túi xách mình một khoảng tiền mặt vừa phải, có thể sẽ cần thiết khi bạn làm rơi ví hoặc phát sinh nhu cầu muốn mua một chiếc áo sơ mi hay đôi giày mới.

 7. Gương nhỏ

Tấm gương nhỏ trong túi xách sẽ giúp bạn kiểm tra răng hay lớp son trang điểm sau bữa tối nữa. Nó cũng thực sự quan trọng khi bạn đi ra ngoài gặp khách hàng hay đến những nơi không có nhà vệ sinh.

8. Băng vệ sinh

Bằng cách luôn giữ một cái BVS trong túi, bạn sẽ luôn chuẩn bị sẵn sàng cho tình huống xấu. Ngay cả khi bạn không cần nó, bạn cũng có thể giúp đỡ một phụ nữ nào đó cần nó trong nhà vệ sinh. Cô ấy sẽ rất biết ơn vì sự chu đáo của bạn.

974195629_tui-dung-do-tien-ich-016.jpg

9. Kẹo sing-gum

Có khi nào bạn cảm thấy khó chịu khi trò chuyện với ai đó sau các món ăn nặng mùi cho buổi trưa. Hãy giữ vài thanh kẹo sing-gum trong túi xách mọi lúc mọi nơi để hơi thở của bạn luôn thơm tho và tự tin khi giao tiếp.

10. Bánh snack

Một điểm hay nên học hỏi là luôn giữ một số món ăn lành mạnh trong túi của mình: thanh bánh ngũ cốc, trái cây khô, bánh snack… cho những ngày bị mắc kẹt bởi giao thông trên phố hoặc kết thúc một ngày làm việc trễ hơn dự kiến.

11. Son môi

Trong túi xách phụ nữ lúc nào cũng nên có ít nhất một thỏi son môi, son dưỡng môi hoặc son nhũ. Việc này sẽ giúp bạn luôn tươi tắn và xinh đẹp sau cả ngày làm việc hay sau khi ăn trưa tại cơ quan.

12. Giấy dầu

Không có gì ái ngại hơn một khuôn mặt nhờn ngay trước khi chụp ảnh hay gặp gỡ một ai đó sau một ngày làm việc vất vả. Không có cách nào tốt hơn để tránh tình trạng này bằng cách luôn giữ giấy dầu trong túi xách của bạn mọi lúc mọi nơi.

thoi-trang-tui-xach-2012.jpg

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI VINH THÁI

Chuyên cung cấp vải PVC, PU, Vải Giả Da Xốp, Simili, Vải Không Dệt sản xuất tại Việt Nam
Địa chỉ: 553 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 11, TPHCM
Tel: 08 – 3857. 2909; 08 – 3955.9374 – Fax: 08 – 3955.9375.
Email: vinhthaisimili@gmail.com
Website: www.vinhthaisimili.com
Chưa có câu trả lời nào