Tư vấn áo khoác cho người béo?

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Áo khoác quá bó sát: kiểu này chỉ dành cho những cô nàng có số đo ba vòng hợp lý nhưng vì bạn quá béo nên kiểu dáng này sẽ chẳng hề hợp với bạn.

Áo khóc quá rộng hay có kiểu dáng cầu kỳ, diêm dúa cũng khiến bạn trông nặng nề và "quá khổ" hơn. Vì vậy hãy loại bỏ ngay những kiểu áo khoác này ra khỏi bộ sưu tập của bạn.

Áo khoác có cổ thuyền, cổ tròn hay cổ ôm cao làm phần trên cơ thể càng đầy đặn.

Áo khoác có phần eo cao và bó: sẽ làm lộ nhược điểm bụng to của bạn.

Áo khoác có một vài đường kẻ sọc ở hai bên thân hoặc những nếp xếp kéo từ phần cổ chéo xuống hông sẽ tạo cảm giác cơ thể thon gọn hơn.


+ Áo khoác nữ đẹp :sắp đến mùa lạnh, bạn cũng nên bổ sung những chiếc áo khoác nữ phù hợp cho tủ đồ công sở của mình. Nên chọn áo chiết eo, ôm vừa vặn, không quá chật cũng không quá rộng, chiều dài chỉ đến ngang hông là đẹp. Cúc áo có cỡ vừa phải, đồng thời hợp tông với màu áo.


Tránh mặc những chiếc áo khoác thẳng dài đến gối, chúng sẽ làm bạn trông thấp đi, còn áo rộng lùng thùng hay quá ngắn sẽ kéo ngang thân hình bạn. Cũng nên hạn chế sử dụng các loại trang phục có nhiều khóa kéo hoặc khuy vì chúng làm tăng cảm giác dày dặn cho cơ thể.

- Màu sắc:màu tối là lựa chọn tốt nhất cho vóc dáng bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn gam màu tươi hơn một chút, trung tính, nhẹ nhàng để hợp với độ tuổi của mình. Cần lưu ý là bộ trang phục không nên có nhiều màu hay các màu sắc tương phản với nhau.


- Họa tiết:nên chọn hoa văn nhỏ nhắn hoặc họa tiết theo chiều dọc để "kéo dài" cơ thể. Tránh kẻ sọc ngang, sọc to hay hoa văn cỡ lớn, chúng sẽ càng làm bạn thêm "đẫy đà".