Chọn kiểu giày gì cho tháng 10 này?

 

Hà Nội đã bắt đầu bước vào giữa tháng 10, buổi sáng thời tiết có chút chớm lạnh, buổi trưa thì nắng và buổi chiều thì thời tiết mát mẻ hơn. Phụ kiện cần có để đáp ứng được với thời tiết lúc này khiến các bạn không ngừng băn khoăn mỗi sáng đi làm hay đi học. Đi  giày cao gót hay diện boot. Nếu đi những đôi boot thì quá sớm và thời tiết trưa nóng khiến ta khó chịu. Hay đi giày cao gót? hay các bạn thắc mắc tháng 10 này chọn giày nào?. giày vnxk đề cử ra 2 mẫu giày giúp bạn ứng phó được với thời tiết lúc này.

Giày cao gót phù hợp với mọi lúc

Khi đôi giày cao gót đã được các chị em từ xưa tới nay đều rất trưng dụng bởi nó là phụ kiện cần và có của bạ gái khi bước ra khỏi nhà. Nó không chỉ tôn dáng mà tạo cho bạn những bước đi uyển chuyển. Khi thu về bạn có thể chọn những đôi giày cao gót bít mũi, mũi tròn hoặc múi nhọn. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn mũi nhọn vì nó cho bạn cảm giác chân dài hơn. Hiện nay các mẫu giày vnxk gót cao được các nhà sản xuất giày trong nước đặc biệt chú ý và không ngừng tạo ra các màu sắc đẹp và chất lượng như giày nhập khẩu từ các nước Châu Âu mà giá cả lại rẻ hơn rất nhiều. Đồng thời khi chọn màu sắc giày bạn nên chọn trang phục để kết hợp với nó cho ăn khớp.

Giày boot khi chớm lạnh.

Có thể chọn giày boot đế thô hoặc boot hở mũi để phù hợp với thời tiết tháng này. giày boot đế thô thấp là một trong những loại giày dép được yêu thích nhất trong thời gian qua bởi sự tiện dụng, ấm áp mà vẫn giữ được vẻ sành điệu cho chị em phụ nữ trong mùa đông lạnh giá. 

Giày boots gót nhọn khác với giày boot đế thô, nó mang tới vẻ đẹp nhẹ nhàng và điệu đà hơn. Nếu như giày boot đế thô cho bạn sự cá tính mạnh mẽ thì giày boots gót nhọn là sự lựa chọn cho các cô nàng nữ tính và quyến rũ.

Bạn có thể chọn giày boot hở mũi gót cao, không những cho bạn chiều cao mà còn cho bạn cảm giác bàn chân thoáng mát và rất dễ chịu khi thời tiết về trưa có chút nóng. 

Giày vnxk khuyên bạn nên chọn giày boot cổ thấp thay vì lúc này chọn boot cổ cao vì phải vào tháng 11 lúc này thời tiết lạnh bạn hãy đi nó, kẻo đi vào bạn sẽ rất khó chịu khi đi làm nhé.

Evashoes nhãn hàng thời trang giày an toàn hiện nay đang sản xuất và bán buôn boot da that với nhiều mẫu và giá cả phù hợp. Nếu đại lý nào muốn hợp tác xin liên hệ http://evashoes.com.vn/

Chưa có câu trả lời nào