Cách phối với quần short denim?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Cùng một chiếc quần denim, nếu biết kết hợp, bạn có thể diện chúng cả tuần với bảy cách khác hẳn nhau.

7 cach phoi voi quan short denim

Phối với áo sát nách kẻ sọc, kính mắt mèo, giày búp bê và vòng tay da. Phong cách này phù hợp với các chị em có thân hình tròn trịa, hoặc lưng ngắn, bởi họa tiết kẻ sọc của chiếc áo sẽ giúp bạn cân đối cơ thể.

7 cach phoi voi quan short denim

Phối với áo sợi dài tay cổ chữ V, dáng thụng, ví cầm tay bằng da kiểu dáng đơn giản và sandals đế bằng cùng tông. Dây chuyền dài sợi mảnh sẽ giúp bạn bớt trống trải phần trước ngực.

7 cach phoi voi quan short denim

Thay đổi diện mạo với phong cách thể thao năng động, bạn có thể chọn áo phông cộc tay có cổ, giày thể thao hoặc giày vải thắt dây, kính mắt tròn và dây chuyền có mặt ngộ nghĩnh. Những ai không thích nhí nhảnh có thể thay bằng kính mắt chuồn chuồn và bỏ dây chuyền.

7 cach phoi voi quan short denim

Thứ tư, phối cả cây denim cũng là cách nhiều bạn trẻ hiện nay ưa chuộng. Chỉ cần kiếm một chiếc áo sơ mi denim, sơ vin ngay ngắn với quần short cùng chất liệu, mũ phớt, sandals xỏ ngón, vòng tay kim loại, bạn đã có diện mạo sành điệu.

7 cach phoi voi quan short denim

Để kết hợp đồ theo phong cách dã ngoại, bạn có thể chọn một chiếc áo phông in slogan cá tính, túi đeo chéo mang dáng vẻ khỏe khoắn và dép tông phá cách. Để gây ấn tượng mạnh, bạn hãy chọn một chiếc mũ hoa sặc sỡ đội lên đầu. Nó sẽ giúp bạn ăn nhập tuyệt vời với khung cảnh thiên nhiên của chuyến đi chơi.

7 cach phoi voi quan short denim

Chuyển qua phong cách thanh lịch, những thứ bạn cần để tạo ra diện mạo nhã nhặn với quần short denim là một chiếc áo blazer, áo phông trắng cộc tay hoặc áo thun kẻ ngang, giày loafer, kính mắt sành điệu.

7 cach phoi voi quan short denim

Cuối cùng, một chiếc quần short denim có thể khiến bạn trông ra dáng hip hop một chút bằng cách mặc cùng crop-top họa tiết nổi bật, giày cổ cao buộc dây, kính gọng nhựa màu sắc và mũ lưỡi trai. Để thêm bụi phủi, các bạn có thể trang trí thêm với áo sơ mi buộc ngang hông.