Xu hướng váy ren 2014 lãng mạn và ngọt ngào ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Nếu như năm 2013, những chiếc váy ren đục lỗ hay còn gọi là váy ren thủng tạo nên cơn sốt đặc biệt thì tới mùa xuân 2014 này, những chiếc váy ren lại có xu hướng sang trọng, tinh tế và quyến rũ hơn rất nhiều. Không chỉ xuất hiện với tư cách là trang phục nữ tính, gợi cảm mà váy ren 2014 còn có cả những thiết kế phù hợp với cô nàng cá tính và mạnh mẽ nữa đấy nhé! Chất liệu ren của năm 2014 cũng có rất nhiều điểm khác biệt cả về mẫu mã lần màu sắc giúp cho các nhà thiết kế có thể “thả hồn” sáng tạo một cách bay bổng nhất.

Cùng Webphunu.net tham khảo xu hướng váy ren 2014 ngay thôi bạn nhé!


Xu hướng váy ren, áo ren trắng năm 2014


Tiếp nối xu hướng thời trang 2013, những mẫu váy ren trắng dường như vẫn không có dấy hiệu hạ nhiệt trong mùa xuân hè năm 2014 này và nó thậm chí còn được dự báo là sẽ tạo nên cơn sốt đặc biệt. Dù là áo ren trắng hay váy ren trắng thanh lịch và trang nhã, bạn cũng không nên bỏ lỡ bất kì loại trang phục nào. Bởi chúng rất dễ mặc, dễ phối với hầu hết tất cả các loại quần áo khác có trong tủ quần áo của bạn. Váy áo ren 2014 không chỉ đẹp mà còn rất nữ tính và điệu đà, vô cùng thích hợp để bạn đi du xuân đấy.
xu-huong-vay-ren-2014-1-Webphunu.net
Từ trái qua phải, váy ren và áo ren trắng trong các BST xuân hè 2014 của Balmain, J.Mendel và Elie Saab.


Xu hướng váy ren, áo ren 2014 màu pastel


Những gam màu pastel cũng là xu hướng thời trang nổi bật của năm 2014. Chính vì vậy, sẽ không ngạc nhiên khi váy ren và áo ren 2014 màu pastel sẽ hot năm nay. Những chiếc váy ren màu xanh lơ, tím hoa cà hay màu vàng nhạt sẽ là gợi ý thú vị để bạn làm mới mình trong những ngày đầu xuân 2014 này.
xu-huong-vay-ren-2014-2-Webphunu.net
Từ trái qua phải, váy ren màu pastel trong các BST xuân hè 2014 của Burberry Prorsum, Tadashi Shoji và J.Mendel. Nếu như váy ren màu xanh pastel của Burberry Prorsum gây ấn tượng bởi chất liệu dệt nhẹ nhàng, mỏng tang thì váy ren 2014 của 2 nhãn hiệu Tadashi Shoji và J.Mendel lại tạo hiệu ứng tốt bởi những họa tiết đồ họa tuyệt đẹp bằng chất liệu ren.

Xu hướng váy ren màu đá quý


Nếu như bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh những chiếc váy ren màu đen, trắng hoặc màu nude thì năm 2014 này, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự xuất hiện của những chiếc váy ren nổi bật với tông màu đá quý như xanh ngọc, hồng ngọc hay màu xanh thiên thanh. So với những chiếc váy ren màu đen hoặc trắng, rõ ràng những chiếc váy ren màu đá quý 2014 này có sự lãng mạn pha lẫn hiện đại nhưng vẫn rất sang trọng và tươi trẻ hơn rất nhiều.
xu-huong-vay-ren-2014-3-Webphunu.net
Từ trái qua phải, váy ren màu đá quý trong các BST xuân hè 2014 của Elie Saab, Monique Lhuillier và Michael Kors


Xu hướng váy ren siêu mỏng


Với việc cải tiến chất liệu ren để cho ra đời những tấm vải ren siêu mỏng năm 2014 này, các nhà thiết kế đã cho thấy không hề có ranh giới trong việc sáng tạo thời trang. Bạn có tin được không khi chứng kiến sự xuất hiện của những chiếc váy ren mỏng tang nhưng vẫn cực kì thời trang và quyến rũ. Để mặc kiểu váy này, bạn nên kết hợp với một chiếc váy hoặc áo khác bên trong có màu sắc tương phản hoặc đậm hơn hẳn so với chiếc váy ren mỏng để làm nổi bật nó một cách hoàn hảo.
xu-huong-vay-ren-2014-4-Webphunu.net
Từ trái qua phải, váy ren siêu mỏng trong các BST xuân hè 2014 của Burberry Prorsum và Joanna Mastroianni.

Xu hướng váy ren công sở


Váy ren công sở cũng là một trong những loại váy công sở 2014 được chị em vô cùng yêu thích. Khi chọn váy ren công sở, bạn nên lựa chọn những kiểu váy đơn giản và không quá cầu kì. Chẳng hạn như chân váy ren bút chì để kết hợp với áo sơ mi kiểu dáng cổ điển, hay áo ren kết hợp cùng áo vest nữ. Bạn cũng có thể chọn một chiếc váy ren duyên dáng và thanh lịch để đi làm cũng rất đẹp đấy!
xu-huong-vay-ren-2014-5-Webphunu.net
Từ trái qua phải, váy ren công sở trong các BST xuân hè 2014 của Honor, Isabel Marant và Nevenka.


Xu hướng đầm ren dạ hội 2014


Khác với những chiếc váy ren công sở, những chiếc đầm ren dạ hội cần phải thật lộng lẫy và kiêu sa để giúp bạn tự tin và nổi bật trong những buổi dạ tiệc. Khi chọn đầm ren dạ tiệc 2014, bạn nên lưu ý kết hợp cùng màu son đỏ cũng như kiểu tóc sang trọng, thanh lịch đi kèm chẳng hạn như tóc tết mái viền hay thêm một vài phụ kiện tóc khác để thật thanh tú và quyến rũ, “đốt cháy” mọi ánh nhìn nhé!
xu-huong-vay-ren-2014-6-Webphunu.net
Từ trái qua phải, những mẫu đầm ren dạ hội trong các BST xuân hè 2014 của Naeem Khan, Marchesa và Tom Ford.

Và những kiểu váy ren 2014 đẹp khác…

Ngoài những kiểu dáng cũng như thay đổi về mặt chất liệu, màu sắc của váy ren 2014 mà Webphunu.net đã liệt kê ở trên, mùa xuân 2014 này, làng thời trang thế giới còn đón nhận rất nhiều những kiểu váy ren mới và đẹp khác. Đó có thể là những kiểu váy ren lấy cảm hứng từ thiết kế đồ họa hay được thêm vào một vài những chi tiết mới để tạo nên sự khác lạ và ấn tượng. Ngay cả cách dệt vải sợi của chất liệu ren 2014 cũng có rất nhiều điểm mới với những đường chéo giữa những lỗ ren thủng tạo nên bức tranh đa sắc và đa diện cho váy ren 2014.
xu-huong-vay-ren-2014-7-Webphunu.net
Từ trái qua phải, những kiểu váy ren 2014 mới lạ trong các BST xuân hè 2014 của Modern-inspired lace at Jill Stuart và Oscar de la Renta.