Những mẫu áo khoác thời trang cho nam giới 2013?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Các mẫu áo khoác phù hợp thời trang ngày lạnh cho các chàng trai cũng ấn tượng và thu hút không kém nữ giới.

sendo1.jpg

Thời trang ngày lạnh của phái nam sẽ nổi bật và thu hút với chiếc áo khoác măng tô màu rêu giá 650.000 đồng. Được thiết kế ấn tượng với những đường cut out cách điệu, đính nút và kèm đai thời trang.

sendo2.jpg

Chàng trai sành điệu và yêu thích những thiết kế cá tính có thể chọn cho mình chiếc áo khoác phong cách Hàn Quốc giá 210.000 đồng. Được may từ chất liệu nỉ và có thiết kế ấn tượng với cổ lọ cách điệu, khoá kéo lệch, chiếc áo không chỉ giúp giữ ấm mà còn mang đến phong cách thật nổi bật trong những ngày lạnh.

sendo3.jpg

Chiếc áo khoác kẻ sọc phối đen giá 250.000 đồng sẽ là sự lựa chọn dành cho các chàng trai yêu thích thể thao và thời trang. Với họa tiết kẻ sọc sành điệu, các chàng trai sẽ thật dễ dàng mix cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để trở nên thật năng động trong những ngày lạnh.

sendo4.jpg

Xuống phố ngày chuyển mùa, các chàng trai có thể chọn cho mình chiếc áo jacket da giá 555.000 đồng. Chiếc áo được thiết kế cách điệu với cổ lật bản to, khoá kéo tạo nên điểm nhấn thật thú vị dọc thân áo và trên tay.

sendo5.jpg

Các chàng trai năng động có thể chọn cho mình phong cách trẻ trung với chiếc áo hoddie giá 320.000 đồng. Với kiểu dáng thời trang và được may từ chất liểu nỉ dày, chiếc áo sẽ giúp mang đến cảm giác ấm áp trong những ngày lạnh.

sendo6.jpg

Áo khoác nỉ xỏ ngón giá 119.000 đồng có thiết kế cá tính sẽ giúp đến phong cách trẻ trung, năng động cho các chàng trai trong những ngày lạnh.

sendo7.jpg

Với cách phối màu độc đáo và ấn tượng giữa gam màu nóng và lạnh, chiếc áo khoác nỉ phong cách thể thao giá 250.000 đồng trở nên cá tính và ấn tượng. Chọn cho mình chiếc áo khoác để mix cùng trang phục bụi bặm, các chàng trai vẫn sẽ rất cá tính trong những ngày lạnh.

sendo8.jpg

Chiếc áo khoác nỉ phối hai màu xanh đen và trắng giá 158.000 đồng sẽ là gợi ý thú vị dành cho các chàng trai yêu thích gam màu trầm. Với những đường cắt ghép tinh tế giữa các mảng màu, chiếc áo sẽ mang đến cho phái mạnh phong cách thời trang thật mới mẻ và ấn tượng.

sendo9.jpg

Chàng trai năng động có thể tạo thêm cho mình phong cách cá tính với chiếc áo khoác vải dù màu đỏ booc đô sang trọng giá 275.000 đồng. Được thiết kế đơn giản với cổ lật, bo cổ tay và chân áo .

sendo10.jpg

Để thể hiện cá tính năng động trong những ngày chuyển mùa, chiếc áo khoác da sành điệu giá 495.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật thú vị. Được thiết kế với chất liệu simili, bên trong lót cotton, chiếc áo khoác không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn mang đến phong cách thời trang thật nổi bật.