Tư vấn mặc đẹp với chân váy juyp xẻ tà 2013 ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Lựa chọn chân váy công sở để đi làm không chỉ khiến bạn xinh đẹp, thời trang hơn mà còn rất dịu dàng và nữ tính. Hãy cùng Webphunu.net tham khảo một vài kiểu chân váy juyp xẻ tà để vừa thoải mái, dễ di chuyển lại vừa sành điệu và xinh tươi nơi công sở bạn nhé!

chan-vay-juyp-xe-ta1-Webphunu.net
Nếu như những chiếc chân váy bút chì bó sát khiến bạn cảm thấy có chúy gò bó, không thoải mái thì bạn hãy thử những chiếc chân váy juyp xẻ tà xem sao nhé! Chỉ là một đường xẻ ở váy được thiết kế khéo léo ở giữa hoặc hai bên thân váy, nhưng bạn sẽ cảm thấy tiện dụng và dễ dàng khi đi lại hơn rất nhiều.

chan-vay-juyp-xe-ta2-Webphunu.net
Chân váy juyp xẻ cao còn giúp bạn tôn lên vẻ nữ tính, gợi cảm và rất quyến rũ.

chan-vay-juyp-xe-ta3-Webphunu.net
Kiểu chân váy juyp bó sát có khóa kéo này đang trở thành cơn sốt của mùa thu đông 2013. Nó đem đến cho bạn một phong cách cực kì trẻ trung và sành điệu.

chan-vay-juyp-xe-ta4-Webphunu.net
Chân váy juyp xẻ tà mix cùng áo len lệch vai giúp bạn thật sự hiện đại và nổi bật. Nếu bạn có đôi chân dài miên man và làn da trắng ngần, đừng ngại mặc style đẹp quyến rũ này nhé!

chan-vay-juyp-xe-ta5-Webphunu.net
Với phong cách công sở, những chiếc váy juyp xẻ tà thường được thiết kế khéo léo và kín đáo để bạn cảm thấy thoải mái vừa đủ mà vẫn lịch sự, trang nhã.

chan-vay-juyp-xe-ta6-Webphunu.net
Áo sơ mi cao cổ thêu và phối ren cầu kì màu đen trắng mix cùng chân váy bó sát xẻ tà giúp bạn không chỉ thời trang mà rất phù hợp thời tiết se lạnh nữa đấy!

chan-vay-juyp-xe-ta7-Webphunu.net
Với những hạt nạm đính cá tính, chiếc chân váy juyp xẻ tà công sở này bỗng chốc trở nên thật mới lạ và sành điệu. Đây cũng là gợi ý để bạn làm mới cho chiếc chân váy cũ của mình. Chỉ cần một chút khéo léo và kì công, bạn có thể tự mua những hạt nạm đính về để đính lên váy đồng thời, bạn cũng có thể tự cắt và may phần xẻ tà cho chiếc váy của mình nữa.

chan-vay-juyp-xe-ta8-Webphunu.net

chan-vay-juyp-xe-ta9-Webphunu.net
Chân váy juyp họa tiết da báo dáng suông dài ngang đầu gối phù hợp với những cô nàng có vóc dáng cao ráo. Nó giúp bạn trở nên gọn gàng và tôn dáng hơn rất nhiều.

chan-vay-juyp-xe-ta10-Webphunu.net

chan-vay-juyp-xe-ta11-Webphunu.net
Chân váy len xẻ tà kẻ ngang màu xanh trắng cùng hàng cúc nhỏ xinh dọc thân trước vừa ôm lấy những đường cong gợi cảm lại vừa điệu đà và nữ tính.

chan-vay-juyp-xe-ta12-Webphunu.net
Mix trang phục và phụ kiện đi kèm xuyệt tông hai màu trắng và xanh khiến bạn xinh thật là xinh.

chan-vay-juyp-xe-ta13-Webphunu.net
Chân váy da kéo khóa xẻ tà: Quá sành điệu và phong cách cho mùa thời trang thu đông 2013.

chan-vay-juyp-xe-ta14-Webphunu.net
Sự phối hợp giữa hai chất liệu da - thun khiến chiếc váy càng trở nên đẹp và độc đáo hơn.

chan-vay-juyp-xe-ta15-Webphunu.net
Ngay cả với những chiếc chân váy dạ rất phổ biến trong mùa đông, bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc chân váy xẻ tà như thế này.

chan-vay-juyp-xe-ta16-Webphunu.net
Đừng bỏ qua xu hướng chân váy xẻ tà đang rất hot mùa đông 2013 này bạn nhé!