Những kiểu áo cổ đổ cho dân công sở đẹp năm 2013?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Không còn quá mới mẻ với nhiều chị em phụ nữ nhưng mùa thu đông 2013 năm nay, mốt áo cổ đổ mới trở nên hot và được nhiều chị em lựa chọn. Những chiếc áo cổ đổ thuownfg khá đơn giản về kiểu dáng và màu sắc, họa tiết để lấy chính phần cổ áo làm điểm nhấn. Với kiểu áo này, bạn sẽ tôn lên được chiếc cổ thon dài, nhờ đó bạn cũng sẽ trở nên cao ráo và thanh thoát hơn.

ao-co-do1-Webphunu.net
Áo cổ đổ là trang phục được chị em công sở đặc biệt yêu thích bởi nó vừa đơn giản nhưng lại thời trang và rất lịch sự.

ao-co-do2-Webphunu.net
Tùy theo vóc dáng gầy hay mập, cao hay thấp mà bạn có thể chọn những chiếc áo cổ đổ với phần cổ rộng hay hẹp, sâu hay không sâu cho phù hợp. Tuy nhiên, với phong cách thời trang công sở kín đáo và thanh lịch, chị em thường lựa chọn những chiếc áo cổ đổ vừa phải để vừa tôn lên được vóc dáng của mình lại vừa lịch sự.

ao-co-do3-Webphunu.net
Hiện nay, áo cổ đổ bao gồm một số chất liệu chính là thun, voan và len. Bởi những chất liệu này đều có sự mềm mại nhất định nên khi tạo kiểu cổ đổ, chúng sẽ tạo sự nhẹ nhàng và nữ tính hơn cho người mặc.

ao-co-do4-Webphunu.net
Với những chiếc áo cổ đổ sâu như thế này, bạn có thể kết hợp thêm cùng áo hai dây hoặc áo quây bên trong cùng tông màu để vừa thời trang lại không bị phản cảm nơi làm việc.

ao-co-do5-Webphunu.net
Thông thường, những chiếc áo cổ đổ thường có phom dáng ôm sát giúp người mặc trở nên quyến rũ hơn. Đặc biệt, với những đường nhún từ phần cổ đổ sâu tận xuống bụng, bạn có thể che được khuyết điểm ngực nhỏ và bụng to rất hiệu quả.

ao-co-do11-Webphunu.net
Áo sơ mi trắng cổ đổ bằng chất liệu voan thật đẹp và tạo cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng trong mắt người đối diện. Mix cùng chân váy ngắn càng khiến bạn khoe được vóc dáng thon gọn và trẻ trung.

ao-co-do6-Webphunu.net
Ngoài những chiếc áo cổ tròn đổ, bạn cũng có thể lựa chọn kiểu áo cao cổ đổ để thêm phần ấm áp trong những ngày thu đông giá lạnh. Kiểu áo này còn giúp những bạn gái có cổ quá dài che được khuyết điểm hiệu quả.

ao-co-do7-Webphunu.net
Phần cổ cao đổ cùng với những đường nhún nhẹ nhàng ở phần thân đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhưng vẫn rất thời trang.

ao-co-do8-Webphunu.net
Ngoài áo thun hoặc voan cổ đổ, bạn cũng có thể diện những chiếc áo len cổ đổ trong mùa thu đông 2013 này.

ao-co-do9-Webphunu.net
Áo len dệt kim mỏng cổ đổ sơ vin cùng quần jean giúp bạn tôn lên vóc dáng cân đối và gợi cảm. Bộ trang phục hoàn toàn kín đáo nhưng vẫn rất thu hút người khác đúng không bạn?

ao-co-do10-Webphunu.net
Không chỉ đpẹ khi đi làm, bạn cũng có thể mặc áo cổ đổ đi chơi hoặc dạo phố cũng rất phù hợp nữa đấy!