Những kiểu áo khoác nữ ngắn đẹp mùa đông 2013 ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Tiết trời se lạnh đầu mùa cũng là lúc bạn nên sắp xếp lại tủ quần áo của mình và chuẩn bị những loại trang phục mùa đông để luôn thời trang mà vẫn ấm áp. Đừng quên chọn lựa những chiếc áo khoác nữ dáng ngắn thật ưng ý để trưng diện vào mùa đông 2013 này bạn nhé!


1. Áo khoác da nữ


Xu hướng thời trang nữ mùa đông 2013 đang cực hot trên toàn thế giới năm nay mà bạn không thể không nhắc tới, đó chính là những chiếc áo khoác da nữ cá tính và thời trang. Nằm trong nhóm những chất liệu kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt, áo khoác da nữ với đặc điểm vừa ấm áp lại vừa trẻ trung chắc chắn sẽ là mốt bạn không thể bỏ qua mùa đông 2013 năm nay.

ao-khoac-ngan-mua-dong-2013-2-Webphunu.net
Những chiếc áo khoác da nữ dáng ngắn với kiểu dáng trẻ trung, năng động rất thích hợp với những bạn gái trẻ cá tính. Bạn tha hồ có thể sử dụng những chiếc áo khoác đẹp bằng chất liệu da như thế này để đi chơi, đi làm hoặc hẹn hò cùng chàng, miễn là mix đồ thật khéo léo và hợp lý.

ao-khoac-ngan-mua-dong-2013-3-Webphunu.net
Thông thường, các cô gái hay chọn cách mix áo khoác da cùng quần jean vì chúng đều là những loại trang phục trẻ trung hiện đại.

ao-khoac-nu-ngan-dep-2013-14-Webphunu.net
Tuy nhiên, nếu bạn thích phong cách nữ tính, bạn cũng có thể chọn áo khoác da kết hợp cùng váy liền hay chân váy đều rất đẹp.

ao-khoac-ngan-mua-dong-2013-15-Webphunu.net
Áo khoác da nữ 2013 thường thiên về kiểu dáng đơn giản, dáng ngắn, hơi ôm sát để tôn lên vóc dáng cân đối của bạn. Những màu áo khoác da như đen, đỏ, be hay nâu sẫm vẫn được ưa chuộng hơn cả.

ao-khoac-ngan-mua-dong-2013-2-Webphunu.net
Đặc biệt, năm nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều những chiếc áo khoác nữ phối da ở phần cổ hoặc cánh tay. Những chiếc áo khoác kiểu này giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và cũng rất thời trang.

2. Áo khoác len nữ


Len cũng là một trong những chất liệu không thể thiếu trong mùa thu đông. Đặc biệt, len cũng là một trong số những chất liệu hiếm hoi góp mặt ở rất nhiều loại trang phục khác nhau như váy liền, chân váy, áo len chui đầu hay áo khoác len nữ. Với những ngày cuối thu hoặc đầu đông se lạnh, bạn chỉ cần khoác một chiếc áo len ngắn hoặc áo khoác len mỏng là đủ để vừa điệu đà lại vừa ấm áp rồi.

ao-khoac-ngan-mua-dong-2013-16-Webphunu.net
Áo khoác len vừa điệu đà, nữ tính lại vừa trẻ trung thanh lịch nên được phụ nữ ở mọi lứa tuổi yêu thích.

ao-khoac-ngan-mua-dong-2013-17-Webphunu.net
Có rất nhiều kiểu áo khoác len ngắn khác nhau bạn có thể lựa chọn từ áo cardigan mỏng cho đến áo len lửng.

ao-khoac-ngan-mua-dong-2013-19-Webphunu.net
Nếu kết hợp cùng quần jean, áo sơ mi hoặc áo thun, bạn có thể chọn những chiếc áo cardigan len, còn nếu kết hợp với váy liền hoặc chân váy, bạn có thể chọn áo khoác len lửng như thế này.

3. Áo vest nữ


Mặc dù không phải là một kiểu áo khoác "chính hiệu" nhưng những chiếc áo vest vẫn tỏ ra là loại trang phục được chị em cực kì yêu thích trong những ngày thu đông. Thanh lịch và sang trọng nhưng cũng không kém phần duyên dáng và trẻ trung, áo vest nữ luôn là sự lựa chọn số 1 đối với chị em công sở.

ao-khoac-ngan-mua-dong-2013-7-Webphunu.net
Mùa đông 2013 này, những chiếc áo vest với màu sắc trẻ trung vẫn rất được ưa chuộng.

ao-khoac-ngan-mua-dong-2013-6-Webphunu.net
Với áo vest bạn có thể tha hồ mix cùng tất cả các loại trang phục công sở. Còn nếu muốn trẻ trung và cá tính với trang phục dạo phố, bạn có thể kết hợp chúng cùng quần soóc để vừa sành điệu lại vừa tôn được đôi chân dài miên man nhé!

ao-khoac-ngan-mua-dong-2013-20-Webphunu.net
Bên cạnh những chiếc áo vest sắc màu, những kiểu áo vest ren hoặc áo vest in hoa cũng đang rất được ưa chuộng năm 2013 này.

4. Áo khoác dạ ngắn


Bên cạnh len và da, những chiếc áo khoác dạ cũng luôn tỏ ra là loại trang phục hot cho phái nữ mỗi dịp đông về. Áo khoác dạ hiện nay chủ yếu có hai loại chính là áo khoác dạ dài và áo khoác dạ ngắn, tuy nhiên, áo khoác dạ dài khá kén người mặc còn với áo khoác dạ dáng ngắn, bạn có thể dề dàng phù hợp hơn, nhất là với những cô nàng nhỏ nhắn

ao-khoac-ngan-mua-dong-2013-10-Webphunu.net
Áo khoác dạ ngắn thanh lịch và giúp bạn trông gọn gàng, cao ráo hơn. Chất liệu dạ dày dặn giúp bạn giữ ấm cực tốt trong mùa đông lạnh.

ao-khoac-ngan-mua-dong-2013-11-Webphunu.net
Kiểu áo khoác dạ dáng ngắn giả vest đang là mốt của năm 2013 này.

5. Áo khoác lửng


Mặc dù không còn "hot" như thời hoàng kim vài năm trở về trước nhưng những chiếc áo khoác lửng vẫn luôn được chị em yêu thích và lựa chọn. Bởi kiểu áo khoác này rất trẻ trung, năng động và thể hiện nét cá tính đặc biệt. Thêm vào đó, kiểu áo này có thể phfu hợp với rất nhiều dáng người khác nhau từ cao tới thấp, từ gầy tới béo.

ao-khoac-ngan-mua-dong-2013-4-Webphunu.net
Áo khoác lửng mix cùng áo len hoặc áo thun dáng dài.

ao-khoac-ngan-mua-dong-2013-5-Webphunu.net
Hay với váy liền đều rất đẹp.

ao-khoac-ngan-mua-dong-2013-6-Webphunu.net
Bạn nên sở hữu trong tử quần áo của mình ít nhất là 2 chiếc áo khoác lửng, trong đó một chiếc có chất liệu nhẹ nhàng như cotton hoặc len để mặc trong những ngày cuối thu đầu đông, còn một chiếc có thể được làm từ những chất liệu dày hơn như dạ hoặc da để giữ ấm vào những ngày đông lạnh.