Gợi ý chọn trang phục dạo phố thật xinh?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Tiêu chí lựa chọn trang phục dạo phố tuần này màchúng tôimuốn giới thiệu với các bạn đó là đơn giản nhưng trẻ trung và thời trang. Do đó, những mẫu trang phục mà chúng tôi lựa chọn sẽ được tối giản hóa và tạo sự thoải mái nhất để bạn có thể tha hồ vui chơi thỏa thích theo ý muốn.

Áo sơ mi màu cam tươi trẻ và quần skinny họa tiết chấm bi cam xuyệt tông với sandal da màu cam sẽ là bộ trang phục tuyệt vời mà Webphunu.net muốn giời thiệu cho bạn. Nếu bạn không có chiếc quần skinny chấm bi màu cam như thế này, bạn có thể thay thế bằng chiếc quần jeans trắng hoặc xanh denim để thật trẻ trung và năng động nhé!

Màu cam là màu tôn da lại rất trẻ trung và quyến rũ. Do đó, nếu bạn chọn một chiếc váy chấm bi cam hay một chiếc váy trơn màu cam mix cùng đôi giày bệt xuyệt tông để xuống phố, bạn chắc chắn sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Nếu bạn yêu thích những gam màu trầm đơn giản như trắng, be hay nude, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo thun màu be đơn giản mix cùng chân váy trắng xòe nhẹ nhàng. Điểm nhấn có thể là một chiếc mũ tai bèo màu sắc hoặc đôi sandal thật nổi bật để giúp bạn xuống phố thêm tự tin.

Nếu không thích váy xòe, bạn cũng có thể lựa chọn chân váy khaki màu trắng ôm sát mix cùng áo sơ mi và áo thun tay lỡ bên ngoài. Đôi giày vintage màu hồng cam giúp bộ trang phục màu trầm của bạn nổi bật thật tinh tế.

Trang phục kẻ sọc tuy đơn giản nhưng luôn tạo ra được sự trẻ trung và sành điệu. Nếu bạn yêu thích loại họa tiết này, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi cộc tay denim màu xanh pastel dịu nhẹ mix cùng quần soóc kẻ ngang đen trắng và giày bệt màu kem. Với bộ trang phục nhẹ nhàng và thoải mái này, bạn có thể tha hộ tản bộ hoặc lang thang ngắm phố phường mà không lo mỏi chân rồi.

Hoặc cách khác là bạn có thể lựa chọn áo thun kẻ sọc ngang hai màu trắng xám mix cùng chân váy hoa nền trắng với màu sắc nhẹ nhàng, duyên dáng. Thêm đôi giày màu xanh lá nhạt chắc chắc bạn sẽ trở nên thật quyến rũ.

Trẻ trung, cá tính và cũng rất đáng yêu với áo sơ mi denim và quần xanh lá pastel. Màu xanh đang là xu hướng cực hot của mùa xuân hè năm nay. Nếu bạn có nước da trắng thfi hãy tự tin diện những trang phục màu xanh để thật thời trang nhé!

Áo khoác nhẹ mỏng cũng là trang phục vừa giúp bạn làm duyên vừa chống nắng cực kfi hiệu quả. Mix cùng áo thun hai dây hoặc ba lỗ bên trong và quần soóc bên ngoài để tạo ra sự mới mẻ cho chính phong cách thời trang của bạn.

Váy tay trần với những đường cắt may tinh tế như những cánh hoa ở gấu váy và cổ áo giúp chiếc váy đơn giản trở nên thật duyên dáng. Để làm nổi bật chiếc váy sẫm màu này, bạn hãy chọn đôi sandal và túi xách sáng màu để kết hợp nhé!

Nếu thích diện quần dài, bạn có thể chọn chiếc quần thun có đỉnh ren dọc hai bên. Kiểu quần này khá đơn giản nhưng cực kì mới lạ và đem lại phong cách cho người mặc.

Hay chọn quần kẻ sọc dọc mix cùng áo sơ mi trắng đơn giản để tạo cảm giác thân hình bạn gọn gàng và cao ráo hơn.

Áo thun tay lỡ, chân váy ren bó sát và giày búp bê dây cùng mũ lưỡi trai đã đủ để bạn xuống phố chưa nhỉ?

Trả lời 11 năm trước

Trong xã hội hiện đại, thời trang trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của phụ nữ. Chính vì thế, việc lựa chọn trang phục thể hiện được gu thẩm mỹ, sự thanh lịch, tinh tế, sang trọng và thể hiện được cá tính của bản thân là điều quan tâm của không ít người. Hãy để mình luôn xinh xắn và quyến rũ trong mắt mọi người bằng những chiếc đầm hợp thời trang, đẹp mắt.

v509-2.jpg (361×676)

Được thiết kế đơn giản, kiểu dáng trẻ trung và lịch sự, thích hợp đến văn phòng làm việc, dự tiệc, liên hoan với bạn bè và cả khi dạo phố, rong chơi. Sẵn sàng cùng bạn khoe dáng ngọc ở mọi nơi. Chất liệu cao cấp, ôm lấy cơ thể, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn bốn chiều, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái trong từng bước đi, cử chỉ.

v339.jpg (778×687)

Bạn sẽ rất thanh lịch và duyên dáng với bộ váy liền này -

chi tiết xem tại đây