Mình muốn mở 1 cửa hàng quần áo nữ nhờ các bạn tư vấn hộ mình

Mình muốn mở 1 cửa hàng quần áo nữ nhờ các bạn tư vấn hộ mình.

Địa điểm là gần trường đại học.

Mình ở tỉnh lẻ thôi ko.

Mình muốn nghe các bạn tư vấn về 1 số vấn đề như là :

-Xu hướng

-Không gian quán

-Cách quảng bá

-Phí khởi tạo + quay vòng 

Nguyễn Song Thu
Nguyễn Song Thu
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn,

Mình kinh doanh quần áo thời trang nữ đã 1 năm, bên mình chuyên bỏ sỉ lại cho các shop mặt bằng, và cả shop bán online CẢ ở TP lẫn tỉnh lẻ. Nếu bạn đang tìm nguồn hàng UY TÍN thì liên hệ mình để mình gửi link sp, bảng giá cho bạn tham khảo nhé.

-- Bạn mở shop ở gần trường Đh, ở tỉnh lẻ thì lứa tuổi hướng đến đương nhiên là từ 18-25, sp phổ thông, dành cho tầng lớp trung lưu, giá cả hợp túi tiền sv. Và đó cũng là đối tượng người tiêu dùng mà sp bên mình hướng tới.

-- Xu hướng thời trang trẻ update liên tục nên ko thể nói rõ ra cho bạn bây giờ giới trẻ đang chuộng gì, 2 tuần là xu hướng khác xuất hiện rồi. Mình nghĩ chăm đọc báo thời trang, và theo dõi website của những kênh bán hàng thời trang có tiếng BỞI VÌ kinh doanh thời trang muốn tồn tại được, bản thân họ phải update liên tục, ai update nhanh hơn--> kinh doanh hiệu quả hơn. Và mình cũng vậy ^^

-- Những cái khác bạn hỏi thì mình ko góp ý được, vì mình nghĩ tùy điều kiện mỗi người, như mình chủ yếu bán online thôi. Đành để những bạn khác có kinh nghiệm hơn đóng góp. :)

Nguyễn Thị Hà
Nguyễn Thị Hà
Trả lời 10 năm trước

khi nào bạn có nhu cầu lấy thêm hàng thời trang nữ về bán ,thì bạn ghé qua facebook này xem thử nhé ,có mẩu và giá sỉ luôn Thoitrang Tulip ,có gì liên lạc qua số phone này 0938385322

Vân_TDK
Vân_TDK
Trả lời 10 năm trước

Mấy vấn đề bạn hỏi mình có ý kiến như sau (có thể không chính xác lắm vì mình cũng ko rành về thời trang :D )

_ Xu hướng: cái này bạn có thể cập nhật thông tin từ bạn bè, báo chí... Để an toàn thì bạn chỉ nên nhập ít một về bán dần, trừ những mẫu không lỗi mốt như là quần jean chẳng hạn.

_ Không gian: shop to hay nhỏ thì phụ thuộc vào số vốn bạn có thôi. Tuy nhiên nếu bạn bán cho sinh viên thì ko cần mở to làm gì, khoảng 25-30m2 là ok rồi.

_ Cách quảng bá: có nhiều cách để khách hàng mới biết về mình. Hiệu quả đến đâu thì tùy thuộc vào mức độ đầu tư ( cái này lại liên quan đến vốn). Mình có thể tư vấn chi tiết cho bạn, liên hệ nick facebook của mình:https://www.facebook.com/catfish.cfcvn

_ Phí khởi tạo + quay vòng: vấn đề này thì bạn phải tự lượng sức mình. Tốt nhất là nên dự trù vốn cho ít nhất 2-3 lần nhập hàng. Ngoài ra các chi phí như marketing, thuê cửa hàng, bao bì đóng gói, thuê nhân viên...cũng rất quan trọng ( thường chiếm phần lớn số vốn nhưng là yếu tố quyết định tốc độ quay vòng vốn).

Trên đây là ý kiến cá nhân, mình cũng mới mở shop nên kinh nghiệm không nhiều. Có gì không đúng mong mọi người góp ý :D

Chúc chủ thớt làm ăn phát đạt :)

tuBii shop
tuBii shop
Trả lời 10 năm trước

Bạn mở gần trường đại học thì tốt quá rồi. Trước hết bạn phải có mặt bằng sáng nhiều sinh viên qua lại, nếu không bạn phải có biển hiệu nổi bật. Nguồn hàng ổn định, giá tốt và đẹp là tiêu chí rất quan trọng. Bạn có thể lấy hàng trực tiếp từ bên TQ nếu có thể, như quần áo nữcủa shop mình cũng được lấy từ bên đó. Bạn cũng cần chú ý là trường đó có nhiều nam hay nữ để tính toán lượng quần áo nam nữ cho phù hợp. Ban đầu nên lấy lượng hàng vừa phải để thăm dò xu hướng và để làm quen với khách hàng. Bạn cũng nên có kênh bán hành online nữa vì sinh viên bây giờ ngồi facebook nhiều lắm, bạn có thể tham khảo shop của mình trên facebook ở đây tubii boutique. Khi đó bạn có thể bán hàng order cũng hay, có mẫu nào đẹp thì để các bạn ấy đặt hàng trước rồi mình mới lấy hàng, ko sợ bị ế. Chúc bạn buôn may bán đắt.

Le Thi Hoang
Le Thi Hoang
Trả lời 8 năm trước

Sang toàn bộ shop Yolo số 537 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5.

Diện tích: 3,5 x 8m.

Bao gồm:

- Sàn lót gỗ, cửa kính kéo, 01 máy lạnh, 01 quạt máy đứng, 01 quầy tính tiền, 01 camera, 01 ghế quầy, 02 ghế nhỏ, 01 tủ ốp kính để trang sức.
- 02 giá treo hoa văn nhỏ, 03 giá treo hoa văn lớn, 02 cây hoa văn đơn treo đồ, gần 300 móc sắt hoa văn, 10 móc nhung, 01 kệ gỗ, 1 kệ inox đứng, 03 manocanh nhung, 3 con manocanh nhựa, 01 quầy kệ đỡ manocanh, 02 giá thử đồ, 03 gương thử đồ.
- 20 đèn ốp trần, 03 đèn treo.
- Bảng hiệu ốp 03 đèn Led lớn.
- Khoảng gần 600 mẫu quần áo (hàng Thái - Quảng Châu).
- Khoảng 20 mẫu giày cao gót hiệu Zara (toàn bộ hàng mới nhập).
Đầy đủ tiện nghi và mặt hàng thời trang mới nhất, sang shop xong anh chị có thể vào bán hàng ngay không cần trang bị thêm.

Sang toàn bộ giá: 190.000.000đ

Có nhu cầu thì LH mình để được tư vấn nha. Mình sẽ hướng dẫn bạn từ A-Z lun.

LH: Ms Phượng 0909 85 76 85

nguyễn trung hiếu
nguyễn trung hiếu
Trả lời 8 năm trước

m đang cần tìm đại lý tỉnh.chuyên thời trang cs nữ,khi lam việc bên m bạn se k pai chịu hàng tồn kho,bên m se chịu lợi nhuận cao alo để m tư vấn nhé.0977739161 hiếu