Tư vấn mặc đẹp với chân váy hoa nơi công sở?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Họa tiết in hoa luôn đem đến cho người mặc sự tươi trẻ và nữ tính. Do đó, sự kết hợp chân váy công sở với họa tiết hoa sẽ giúp bạn thật xinh tươi và nổi bật.

Những kiểu chân váy hoa công sở năm nay cũng rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều mẫu in hoa với màu sắc và kiểu hoa in khác nhau: từ hoa bản to đến hoa bản nhỏ cho đến sự pha trộn giữa những mảng màu sáng tối, đậm nhạt xen kẽ đều rất phong phú.

Những chiếc váy hoa vỗn dĩ đã rất nổi bật và rực rỡ, do đó, bạn nên chọn kết hợp chúng cùng với những chiếc áo sơ mi trắng hoặc những chiếc áo sơ mi có màu sắc trung tính như kem, vàng, nude, vv... để tạo ra sự hài hòa và thanh lịch.

Chân váy juyp hoa với nửa thân trước in hoa nửa thân sau phối thun tạo cảm giác thật tươi trẻ và mới lạ. Dáng váy ôm sát giúp bạn thật nữ tính và tôn lên được những đường cong gợi cảm.

Váy hoa vàng mix cùng sơ mi trắng phối cổ ren đem đến sự duyên dáng và cực kì xinh tươi cho người mặc.

Ngoài những chiếc váy hoa ôm sát, bạn cũng có thể chọn những chiếc váy xòe trẻ trung và hiện đại cho phong cách thời trang công sở của mình.

Váy hoa in bản lớn với màu sắc rực rỡ bỗng trở nên thật nền nã khi mix cùng áo blzer màu trắng.

Ngoài áo sơ mi và blazer, bạn cũng có thể mix chân váy cùng áo thun cũng rất đẹp. Tuy nhiên với thời tiết mùa hè nắng nóng và phong cách thời trang công sở lịch sự thì sự kết hợp giữa chân váy với áo sơ mi vẫn là đẹp hơn cả.

Với những chiếc chân váy hoa này, bạn tha hồ diện trang phục công sở mà vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động.

Với những người có làn da trắng và đôi chân thon gọn, bạn tha hồ có thể diện những chiếc váy màu rực rỡ hoặc chân váy ngắn vì chúng sẽ càng tôn lên những ưu điểm của bạn hơn.

Nếu chân bạn hơi to hoặc có nhiều khuyết điểm như chân cong, có nhiều sẹo,, vv... bạn có thể chọn những kiểu váy xòe dáng dài qua đầu gối một chút để che đi những khuyết điểm xấu xí này.

Không chỉ đẹp nơi công sở, những chiếc chân váy này còn giúp bạn tha hồ xinh đẹp khi đi dạo phố hoặc hẹn hò.

Nếu trong tủ quần áo của bạn chưa cho chiếc chân váy hoa nào thì hãy mau mau sắm một chiếc để diện đi làm và đi chơi ngay thôi bạn nhé!