Hỏi về tất phun chân ?

Mình biết sản phẩm này lâu rồi, mình muốn hỏi chân mình có vết bỏng bô lâu ngày thâm, giờ mình muốn dùng tất phun tự nhiện để phun lên chân thì có che được hết không? Trước khi phun thì phải tẩy lông chân à? Không cần tẩy có được không? Mình đang ở Đà Nẵng nếu muốn mua tất phun chân thì phải mua ở đâu?
emty
emty
Trả lời 15 năm trước
Nếu nốt nhỏ thì che được bạn ạ. Theo mình thì tất phun che khuyết điểm cực tốt . Khi bạn xịt tất phun lên vùng da có sẹo mờ, vết muỗi đốt, trứng cá hay các vết bỏng nhẹ đã lên da non, bạn sẽ thấy các vết sẹo biến mất hoặc mờ đi nhất có thể.. Làm da chân đều , đẹp và óng ánh . Nhưng chống chỉ định khi mặc váy trắng nhé , vì nó sẽ dính ra váy một ít [;)]... Quan trọng là bạn lựa chọn được loại màu phù hợp với mình[;)] [b]Chú ý:[/b] Không nên sử dụng tất phun khi bạn bị bỏng da, da có vết xước mới, các bệnh nấm da chưa khỏi hẳn. Tất phun Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam: Công ty TNHH Đông Nam Á Showroom 1: 88 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội Điện thoại: 04.8 438 651 - 04.7623437 - 04.9143363. Sản phẩm Airstocking có bán tại các siêu thị Zen plaza, Coop Mart, Maximark, Citimart, Medicare và các Shop mỹ phẩm trên toàn quốc. Showroom 2: Số 10 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM Điện thoại: 08. 8 332 838 - 08.9 250 302 [b]Đại lý tại Đà Nẵng: Shop Mỹ Yến: 152 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu. Điện thoại: 0511.823 678 Email: aseanhandicraft@hn.vnn.vn ; tatphunnb@fpt.hcm.vn Web: http://www.airstocking.com.vn Dịch vụ cung cấp tại nhà không tốn phí.[/b] Hướng dẫn cách dùng tất phun Lớp nhũ phun lên da không bị trôi khi nhúng nước, vì vậy khi dùng tất phun, bạn sẽ có cảm giác thoáng mát của đôi chân trần, không sợ các sự cố như rách hay xước tất. Chẳng những che được các vết thâm, vết sẹo nhỏ, tất phun còn tăng sự gợi cảm cho đôi chân bạn với lớp nhũ mịn màng. Nhược điểm của nó là nếu xịt không quen tay, đôi chân bạn sẽ không được đều màu. Các bước sử dụng: - Lắc bình xịt 10-12 lần để sản phẩm được trộn đều, nếu không màu phun lên sẽ nhạt. - Để bình cách chân 20 cm, xịt dọc theo chiều dài chân, hoặc theo hình vòng tròn nhỏ. Nếu chân có vết bớt hay sẹo, nên xịt lên những chỗ này trước, để vài phút cho khô rồi mới phủ toàn bộ chân. - Không nên xịt quá dày. Xịt xong, xoa đều ngay bằng lòng bàn tay (tránh dùng ngón tay vì sẽ không đều màu). Nếu không nhanh tay, sản phẩm sẽ khô và khó xoa. - Để 2-3 phút cho khô hẳn rồi mới thay trang phục. [b]Lưu ý: [/b] - Nếu chân bạn có nhiều lông dài và sẫm màu, nên wax trước khi xịt. Nếu những trường hợp lông chân vừa phải thì không cần vì tất phun có thể che giấu. - Tất phun không che dấu được các vết sẹo hay khuyết điểm lớn. - Không dùng tất phun khi chân đang bị dị ứng, mụn nhọt hay có vết thương hở. - Muốn tẩy rửa, bạn dùng xà phòng hay sữa tắm. - Tất phun có nhiều màu, chẳng hạn màu be hợp với làn da trắng sáng, dùng khi đi chơi. Màu trắng hồng thích hợp cho cả buổi sáng và buổi tối, dùng trong công sở. Màu đồng giúp đôi chân trông gọn hơn, hợp với quần áo trung tính. Màu ca cao thích hợp đi chơi tối, dùng cùng trang phục tối màu.
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
trước tiên cần xác định màu da chân của bạn và trang phục hàng ngày bạn lựa chon đã,như vậy khi chọn màu tất phun sẽ chính xác hơn nhiều.sau đây là gợi ý cho bạn: -Coco (ca cao) Màu sắc trầm, nâu đậm, tốt nhất là dùng cho buổi tối, cho những phụ nữ có màu da sẫm. Màu ca cao phù hợp nhất cho các phục trang buổi tối, trong các buổi dạ hội, cho đôi chân thêm óng ả, mượt mà. Đây là màu ưa thích của những phụ nữ có cá tính lạnh, tạo sự hấp dẫn và gợi cảm. Bronze (màu đồng) Phù hợp với những trang phục màu trung tính và làn da không quá sẫm, tạo duyên dáng cho người phụ nữ hơi gầy, chân không thẳng, không trắng. Terra (màu trắng hồng ) Phụ nữ với màu da sáng (hoặc hơi trắng) nên chọn màu Terra cho cả ban ngày và ban đêm. Màu Terra là màu của công sở và những người phụ nữ có cá tính mạnh mẽ và tự tin. Natural (màu tự nhiên) Phụ nữ với làn da sáng nên chọn màu tự nhiên với những bộ trang phục sáng màu. Thời gian thích hợp là các buổi tiệc ban ngày hay picnic. *nếu lông chân bạn rậm và dày thì cần tẩy lông trước khi dùng ( công ty Airstocking hiện đang có bán sp wax lạnh Horshion để phục vụ nhu cầu này của quý bạn),nếu thưa và mỏng thì ko cần thiết vì sp giữ màu trong 48h,ko trôi hay tan trong nước hay mồ hôi,che khuyết điểm cực tốt. Bạn cũng [b]ko nên ngần ngại khi dùng váy hay quần trắng[/b],vì sản phẩm sẽ [b]khô ngay chỉ sau 1 phút [/b]sau khi xịt ( nếu bạn mua đúng hàng chính hãng).hiện tại ở các đại lý nhỏ lẻ ngoài thị trường chỉ có sản phẩm tất phun Airstocking 22g,tuy nhiên với sp này chỉ có thể sử dụng được từ 7-9 lần,bạn nên lựa chọn loại lớn hơn như Perfect Fit 90g - 550n ( dùng được 35 - 40 lần ) hoặc Premier silk 120g - 700n.bạn có thể xem các sản phẩm này tại gian hàng của mình.Mình là nhân viên của công ty tất phun Airstocking nên nếu bạn mua hàng với số lượng lớn,công ty sẽ chuyển hàng miễn phí cho bạn.nếu bạn mua để dùng thử sp với giá trị đơn hàng tối thiểu từ 550n trở lên,ct sẽ chuyển miễn phí cho bạn 01 lần đầu tiên.mua hàng có đảm bảo và có hóa đơn.
nguyen Tuyen
nguyen Tuyen
Trả lời 8 năm trước
Chân mình bị sẹo lõm nhiều ở chân.kích thước không tới 1cm z sài koa hieu qua ko?
Trả lời 7 năm trước
Chan minh rat trang nen khi bi seo nhinf rat ro.Minh nen dung tat phun mau gi?