Ở Hà Nội (hoặc miền bắc) chỗ nào bàn buôn hàng thời trang công sở đẹp, và giá cả phải chăng không?

Chào các bạn.

Hiện tại minh đang có 1 shop thời trang công sở nữ ở 1 tỉnh miền núi phía bắc. Hàng mình lấy chủ yếu là từ các các công ty thời trang của VN như NEM, Eva de Eva hay Trali, Yoshino... Theo mình đành giá, ở những hãng thời trang có tên tuổi như NEM hay Eva thì hình thức, mẫu mã, chất lượng tốt. Tuy nhiên giá thì đắt ( 1 bộ đầm liền thường giao động từ 1,5-2tr 1 bộ) so với thu nhập trên địa bàn. Còn các hãng thời trang có giá mềm hơn, dễ chấp nhận hơn (1 bộ đầm liền thường giao động từ 700-1tr 1 bộ) thì mẫu mã kém phong phú và chất lượng cũng thua xa.

Mình đang muốn nhập hàng TQ để phù hợp hơn với thị trường của mình mà chưa biết lấy ở đâu.  Vì thị trường của mình tương đối nhỏ nên hàng mình nhập cũng không cần nhiều (giao động từ 30-50tr/tháng) nhưng mình cần chất lượng hàng tương đối tốt, mấu mã phong phú và giá cả phải chăng (chất lượng, giá cả tương đương các hãng thời trang như Trali, Yoshino nhưng mẫu mã phong phú hơn là được). Nguồn hàng nếu ở HN thì càng tốt, không thì ở miền bắc cũng được.

Có bạn nào đã có kinh nghiệm trong chuyện lấy hàng hoặc là mối bán buôn thì chỉ giúp mình với. Cảm ơn các bạn!

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn,

Tôi thường mặc đồ thời trang công sở của hãng O2fashion, đặc biệt là đầm liền.

Kiểu dáng đẹp, dễ mặc, giá cả hợp lý (từ 355.000đ đến 500.000đ), chất lượng OK.

Bạn nên tham khảo tại địa chỉ : 142 Tôn Đức Thắng, Hà Nội
o2fashion.com

Nếu ở HCM bạn tới:

có thể mua được nhiều nhãn hiệu thời trang nội nổi tiếng phù hợp để đi làm hay đi chơi.

Tôi cùng với bạn bè thường sắm đồ thời trang của Caro (áo đầm khoảng 400.000-500.000 một cái, váy khoảng 200.000 đồng) trên đường Lý Tự Trọng.

Mirror (trên đường Trương Định gần ngã tư Lý Tự Trọng) có giá rẻ hơn Caro một chút, SiFa (đường Nguyễn Trãi gần đối diện với Trung tâm thương mại Zen Plaza)...

Đắt tiền hơn một chút (500.000-700.000 đồng), bạn có thể mua hàng của Elsie ở góc ngã tư Tôn Thất Tùng - Nguyễn Trãi, Lê Nguyễn ở góc ngã tư Cách Mạng tháng 8 - Nguyễn Thị Minh Khai; hoặc nhãn hiệu NewNem trên đường Cách mạng Tháng 8 (gần ngã tư Nguyễn Đình Chiểu).

Bạn cũng có thể vào ZenPlaza để sắm hàng thời trang nội, có rất nhiều nhãn hiệu của các nhà thiết kế trong nước tại đây.

moon shop
moon shop
Trả lời 12 năm trước

Cảm ơn bạn. Mình sẽ xem xét nhưng thông tin bạn cung cấp

Nguyễn Đức Minh
Nguyễn Đức Minh
Trả lời 12 năm trước

Đồ công sở bạn có thể tìm ở chợ Đồng Xuân mình thấy có nhiều gian hàng bán buôn đồ công sở đẹp lắm đấy bạn ah.

Bùi Mơ
Bùi Mơ
Trả lời 12 năm trước

Bên mình chuyên sản xuất giày dép thời trang , giá rẻ . Nhận đặt hàng gia công theo yêu cầu .

Làm tại xưởng: Liên hệ 0925.225.868

Hà Đông, Hà Nội

Nguyễn Sơn
Nguyễn Sơn
Trả lời 12 năm trước

Mời bạn ghé qua MP design 45 Phan Đình Phùng, HN. Bên mình chuyên bán buôn, bán lẻ các mặt hàng thời trang công sở nữ. Giá cả phù hợp với khả năng mua sắm của chị em. Hàng tuần bên mình đều tung ra các mẫu mã mới, đa dạng, kiểu cách và hợp xu hướng. Bạn có thể thao khảo qua website: mpdesign.com.vn (sp sẽ đc update từ ngày 21/11). Nhưng nếu có thời gian, bạn hãy ghé qua showroom của bên mình để xem kỹ hơn về chất lượng và những mẫu mà bên mình sẽ ko update lên mạng. Thanks!

Contact: Minh 0983.311.396

nguyen huu tuan
nguyen huu tuan
Trả lời 12 năm trước

NẾU BẠN CẦN ĐỒ CÔNG SỞ MÀ Ở HA NỘI THÌ BẠN QUA GIA LÂM ( CHỢ NÀNH NINH HIỆP ) NHA! CÓ ĐỦ LOẠI CHO BẠN CHỌN. NẾU QUA ĐÂY XIN GHÉ QUA SHOP CỦA MÌNH NHA!

MÌNH CHUYÊN BÁN BUÔN QUẦN BÒ NỮ ,CÓ NHIỀU MÃU MÃ ĐẸP, HỢP THỜI TRANG GIỚI TRẺ GIÁ CẢ BÁN BUÔN RẺ .BẠN CÓ NHU CÀU LẤY HÀNG THÌ ALÔ CHO MÌNH THEO SỐ ĐIỆN THOẠI :0976820006 ( mình tên PHONG )

pompay
pompay
Trả lời 12 năm trước

chào bạn mình cũng có 1 shop thời trang công sở nữ. noí chung mình hay lấy hàng tại hãng thời trang công sở HASUMI tại 135, láng hạ.giá cũng hợp lý. mẫu mã cũng đẹp nếu có yêu cầu bạn liên hệ ngọc linh

sđt:0988793636

minhduc
minhduc
Trả lời 11 năm trước

chào bạn, mình chuyên cung cấp hàng thời trang nữ để mọi người có thể đổ buôn lại cho các cửa hàng. hàng đẹp, giá rẻ, mẫu mã phong phú. có cả váy, và chân váy. nếu bạn quan tâm thì alo cho mình: minh đức 0989183669

Nguyễn Thanh Thảo
Nguyễn Thanh Thảo
Trả lời 11 năm trước

nhà mình chuyên đổ buôn đồ quần áo các loại, bạn gọi số 0168 949 0474 ( mình tên thanh )

Hang
Hang
Trả lời 11 năm trước

Bán buôn quần áo người lớn, trẻ em thời trang hàng Made in Vietnam.Nhập trực tiếp từ nhà máy chuyên sản xuất hàng VNXK. Chỉ bán buôn không bán lẻ.

Chị Hải: 04.37535407 – 0912346940

Số nhà 22, khu tập thể quân đội ngõ 395 Lạc Long Quân Cầu Giấy Hà Nội