Mình chuẩn bị mở shop quần áo,phụ kiện, túi xách nữ,có bạn nào biết chổ lấy quần áo, phụ kiện, túi xách sỉ ở đâu rẻ và đẹp ko giúp mình với nhé.Thanks

Chào các bạn, qua tết mình sẽ mở shop thời trang trẻ dành cho nữ ở TPHCM, mình đang tìm nguồn hàng cung cấp rẻ và đẹp, gồm những mặc hàng như: quần jean nữ, áo thun nữ, áo kiểu, sơmi, váy, đầm thời trang, túi xách,ví, phụ kiện như dây nịch, vòng cổ, vòng tay, bông tai bằng đá, pha lê, chất liệu khác thời trang, đẹp, lạ mắt, kẹp tóc, cài, cột tóc... có ai biết chổ nào lấy hàng từ trung quốc, thái lan...rẻ và đẹp chỉ giúp mình với nhé...thanks các bạn nhiều.Mình ở TP.HCM nhé, nick: lucky_doll_2009, tel: 0917.509.710

Trương Thị Thùy an
Trương Thị Thùy an
Trả lời 12 năm trước

chào bạn, bạn cóa thể liên hệ đến sdt 0938841991 để lấy hàng giá sĩ, vì là ngay gốc nên bạn sẽ k cần thông qua trung gian, rất rẻ và luôn cập nhật mẫu hàng mới rất sớm, sẽ là điều kiện thuận lợi choa shop của bạn! chúc bạn thành công! :)

Lý Tinh
Lý Tinh
Trả lời 12 năm trước

mình chuyên ví túi xách đây

Nguyễn Thị Mùi check gia
Nguyễn Thị Mùi check gia
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn mình bên công ty TNHH TM-DV XNK MUI.Shop đại diện MAGOZA

Công ty mình chuyên nhập khẩu hàng thời trang nữ của các thương hiệu nổi tiếng như : BABY PHAT, GGPX,

SATIN, RYAN, YK...

Hàng nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Nhiều mẫu mã nhiều chủng loại khác nhau. Áo thun , quần jeánn, đầm váy, dạ hội, Áo dạ mùa đông....

Mọi chi tiết xin liên hệ mình : Thúy : 0165 784 8998

nguyen ngoc quynh lam
nguyen ngoc quynh lam
Trả lời 11 năm trước

Hi bạn!mình chuyên cung cấp quần áo,đầm váy thời trang cho các shop với giá cực kỳ mềm.Vui lòng liên hệ:0933334093.Linh

Nguyễn Bảo
Nguyễn Bảo
Trả lời 11 năm trước

Ben minh chuyen sp hang hotgirl dang duoc ua chuong hien nay.

Dong thoi nhap them hang quang chau va thai lan

Ngoai ra neu ban lay hang ben minh dk chi can 10c lan dau

Lan sau thi chi can 5c ben minh cung se cung cap hinh anh cho ben ban ban online

Rat mong duoc hop tac voi ban

Xin ban lien he

0909042904

Hoac yh thaibao97

Day la link fb cua minh de ban vo xem tham khao mau

http://www.facebook.com/pages/Peran-Shop-online/297631433658213

nguyen hang
nguyen hang
Trả lời 11 năm trước

Mình chuyên đi Quảng Châu đánh hàng, mình chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm như sau:

Đầu tiên là bạn phải làm hộ chiếu, visa: hộ chiếu thì bạn đến cục xuất nhập cảnh của tỉnh hoặc thành phố mà bạn đăng ký hộ khẩu ấy để làm, mất 200k thôi, khoảng 2 tuần thì lấy được. Còn visa thì bạn có thể làm trực tiếp tại Đại sứ quán Trung Quốc không thì bạn có thể làm dịch vụ( bạn có thể tra mạng, có rất nhiều người làm dịch vụ đó). Bạn nhớ là phải đổi tiền VND sang NDT đó nhá!

Thứ 2. Về đi lại từ Hà nội - Quảng Châu:
- Đi máy bay: thì giá vé khứ hồi khoảng 400USD/người với điều kiện các bạn phải có Hộ chiếu. Máy bay đến sân bay Quảng Châu cách thành phố khoảng 18 km, mất 100 tệ tiền taxi vào thành phố. Nên đặt vé trước chuyến đi khoảng 1 tuần nếu không sẽ không còn chỗ.

- Đi đường bộ: do giờ Trung Quốc sớm hơn giờ Việt nam 1 tiếng nên các bạn phải có mặt tại cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn) hoặc Móng Cái trước 4g chiều Việt nam để làm thủ tục xuất cảnh.
Sau khi qua cửa khẩu, các bạn sẽ về bến xe Bằng Tường (nếu qua của khẩu Hữu Nghị Quan) đợi xe đến khoảng 8g-8g30 tối sẽ chạy. Trên xe có giường nằm, wc trên xe. Chạy đến Quảng Châu khoảng 7g-8g sáng ngày hôm sau. Tất cả các xe chạy từ Bằng Tường và Móng Cái đều về bến xe Việt Tú Nam tại Quảng Châu.
Giá vé khoảng 180 tệ/người/chuyển. Các bạn nên mua vé khứ hồi vì khi về sẽ được bố trí chỗ tốt. Khi mình đặt chỗ, hẹn ngày giờ đi các chủ xe sẽ cho xe ra cửa khẩu đón đưa về bến xe tại Bằng Tường

Thứ 3 là về khách sạn: Có mấy khách sạn mà người Việt mình hay ở là khách sạn Đức Chính, Nghi Giai, Trang Hoàng. Mấy khách sạn này mình đều ở qua rồi nhưng mình ưng ý nhất là khách san Trang Hoàng ở 337-339 YangJiangZhongRoad,ở đây nếu bạn liên hệ tại phòng 203 thì sẽ có giá ưu đãi là 138 tệ/ngày thôi, đến 8h tối mà chỉ tính nửa ngày thôi( nếu liên hệ trực tiếp tại khách sạn là 168 tệ đó), ở đây cũng có dịch vụ đóng hàng tốt, giá cũng mềm và phục vụ rất nhiệt tình, rồi có cả dịch vụ cung cấp phiên dịch và đổi tiền nữa đó!

Thứ 4. Về phiên dịch: Thường là người Việt sống ở bên đó hoặc lưu học sinh Việt Nam làm phiên dịch cho những người đi đánh hàng. Họ rất thạo tiếng Trung và các khu chợ nên rất thuận tiện cho bạn đi lấy hàng. Giá tiền là 200 tê./ngày, họ sẽ đưa bạn đi tới những nơi bạn cần. Bạn có thể liên hệ theo số điện thoại: Trung Quốc: (0086) 1325 0303 543, Việt Nam :0935011118/0972711118 sẽ được cung cấp phiên dịch nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình!

Thứ 5 . Địa điểm mua sắm: Quảng Châu là thiên đường mua sắm đó! Ở đây mỗi một loại hàng hóa sẽ phân thành một khu chợ riêng, chợ cực lớn, hàng hóa thì cực nhiều tha hồ bạn lựa chọn!
- Quần áo: một số khu chợ mà người Việt Nam mình hay mua là: Zhang Xi, Shi Sang Hang, Hong Mian, Sha He…mấy chợ này mua buôn thì giá rẻ lắm còn mua lẻ thì giá rất đắt và hầu như họ không bán lẻ.

- Chợ đồ len: nằm trên đường Dezheng nan Lu, mua nhiều giá rẻ cực luôn!

- Chợ đồ da: nằm trên đường Jiefang Beilu và đường Ziyuangang Lu, các trung tâm như Guihualou leather mall, YiSen Leather Building …. Tại đây bán các loại như túi da, ví da, các bạn mà vào đây thì mê mẩn, các hàng hiệu nổi tiếng đều được làm giả như thật, giá rất rẻ nếu mua từ 5-10 cái trở lên, mua 1 cái giá rất đắt hoặc không bán.

- Chợ giầy dép: tên là Metropolis Shoes city nằm đối diện chợ đồ chơi One Link International Plaza, nằm trên đường Jiefang nan Lu, góc ngã tư đường Yide Lu và Jiefang nan Lu. Chợ này bán buôn tất cả các thể loại giầy dép, hàng hiệu, hàng nhái rất rẻ, như thật. Nếu mua nhiều giá rẻ đến sửng sốt.

- Chợ đồ lưu niện: nằm trên đường Yide Lu, tại góc ngã tư đường Yide Lu và Jiefang nan Lu. Đối diện chợ đồ chơi One Link International Plaza và Chợ giầy dép Metropolis Shoes city. Chợ bán buôn bán lẻ các loại đồ lưu niệm.

- Chợ đồ chơi: tên là One Link International Plaza, địa chỉ 39 đường Jiefang nan Lu (Lu có nghĩa là phố, nan là Nam) tại góc ngã tư đường Yide Lu và Jiefang nan Lu.

- Chợ máy tính, linh kiện máy tính: chợ điện tử Thiên Hô, nằm trên đường Tianhe Lu và đường Shipai XiLu chuyên bán buôn, lẻ các loại máy tính, linh kiện máy tính. Đây là một chợ cực lớn, các công ty máy tính tại Việt nam đều nhập hàng về từ đây.

- Chợ điện thoại: tên là Photography electronics city, nằm trên đường Luyin Lu, tại đây có 2 chợ điện thoại, máy ảnh, loa đài. Một bên chuyên bán đồ cũ và một bên chuyên bán đồ mới. Chợ có đủ thể loại điện thoại, hàng thật, hàng nhái hàng hiệu đều có, nếu mua số lượng lớn giá rất rẻ.

- Beijing Lu: đây là phố đi bộ nổi tiếng Quảng Châu và cũng là một trung tâm mua sắm, hàng hoá đắt cũng có mà rẻ cũng có. Nếu bạn muốn mua quà lưu niệm thì có thể mua ở đây, có nhiều mặt hàng mà giá cả cũng ok.

Hi vọng những kinh nghiệm mình chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn phần nào trong việc kinh doanh của bạn! Chúc thành công!

Trần Thị Hương Trầm
Trần Thị Hương Trầm
Trả lời 11 năm trước

Chào shop, mình nhận order hàng Trung Quốc, shop có nhu cầu xin tham khảo bên mình nhé, cảm ơn shop :d

Yh: huongtram_whp

ĐT: 0972877372

hainyh
hainyh
Trả lời 11 năm trước

Xin các bạn dành ra một chút thời gian để đọc những gì mình viết dưới đây để mong các bạn không bị lừa!

Có một nick chat:buiquangtuan1981 tự xưng là người chuyên bán buôn hàng quảng châu,họ chi yêu cầu mình lấy có 15sp là được giá buôn rồi miễn phí ship trong lần mua hàng đầu tiên,giục giã mình chuyển tiền,thường chuyển ở hai ngân hàng khác nhau với đủ thứ lí do này nọ!Hứa chắc chắn là vào lúc nào,giờ này thì bạn sẽ có hàng nhưng thực tế thì chẳng có gì cả!

Đây là một đứa lừa đảo chuyên nghiệp,không bao giờ chuyển hàng cho khách,ăn tiền rất trắng trợn!Chính mình cũng là người bị hắn ta lừa!MOng các bạn cảnh giác để không xảy ra nhiều chuyện đáng tiếc như mình!

Bùi Thị Hạnh Thu
Bùi Thị Hạnh Thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn!

Mình tên Thu làm ở cty TNHH Thời trang Bùi Gia, bên mình chuyên thiết kế các mẫu thời trang nam-nữ & cũng có kí gửi hàng nếu shop nào có nhu cầu. Nếu thấy phù hợp bạn có thể liên lạc với mình: 01222266616

Rất mong hợp tác!

Shop Áo Thun Thời Trang
Shop Áo Thun Thời Trang
Trả lời 11 năm trước

Aothun.vn - nhận cung cấp ( có sẵn, đặt may...) áo thun trơn sĩ và lẻ dành cho nam và nữ (100% Cotton)... cổ tròn, tim, cổ trụ... trên toàn quốc, số lượng từ 01 đến 50,000.

Tại aothun.vn có máy in kỹ thuật số có sẵn, mang đến cho bạn chiếc áo thun đẹp, hình in mong muốn trong 30 phút ( Áo thun trơn có sẵn, hình in)

Liên hệ: Công Ty Cổ Phần Lai Cung Én Phúc Sang

52-54 Nguyễn Thị Minh Khai P. Dakao Q1 Tp HCM

Email: sales@aothun.vn - HOT LINE: 0902571377

Hoặc truy cập website: www.aothun.vn