Đấng mày râu có tin dùng máy cạo râu Philips PQ217?

Nếu như đối với chị em phụ nữ thì son, phấn là thứ mỹ trang không thể thiếu thì đối với đàn ông, mỹ trang chính là chiếc máy cạo râu. Đã từ lâu, đối với những người đàn ông hiện đại thì chiếc máy cạo râu đã trở thành vật dụng cá nhân không thể thiếu, dù ở nhà hay trong những chuyến công tác xa nhà. Do vậy, việc lựa chọn một chiếc máy cạo râu phù hợp cũng là điều hết sức quan trọng với các anh. Hơn thế nữa, chiếc máy cao râu cũng được coi là món quà ý nghĩa mà chị em muốn thể hiện tình cảm với những người đàn ông mà mình yêu thương.

Điểm đặc biệt của máy cạo râu thương hiệu Philips PQ217 ?

Với máy cạo râu Philips PQ217, bạn sẽ có được cảm giác vô cùng relax khi cạo râu mà không phải lo sợ tổn hại đến làn da của mình. Máy được cung cấp hệ thống cạo cát sát Reflex Action hiện đại và thông minh. Bạn sẽ luôn tự tin với vẻ đẹp mạnh mẽ, quý phái của mình. Philips PQ217 được trang bị 2 lưỡi xoay sạc điện mới và vô cùng tiện lợi với loại lưỡi có thể tự làm sắc vô cùng độc đáo.

Chiếc máy cạo râu này được trang bị lưỡi cạo có tên CloseCut. Lưỡi dao này có các góc tròn giúp nâng râu lên khi cạo, nhờ vậy bạn có thể cạo sát và sạch hơn. Máy lướt rất êm trên bề mặt da, đem lại cảm giác dễ chịu và an toàn khi cạo. Máy có thể điều chỉnh tự động theo mọi đường cong trên cổ và khuôn mặt của bạn nhờ hệ thống Reflec Action. Lưỡi dao bền lâu đến hai năm và có thể tự làm sắc.

Thời gian sử dụng pin được lâu trên 30 phút không cần cắm sạc. Máy cạo râu nam Philips PQ217 sẽ cho kết quả tốt nhất khi bạn dùng kết hợp với kem, bọt cạo râu. Hoặc có thể cạo khô tiện lợi mà không phải lo lắng khi mang theo máy đi du lịch. Thương hiệu uy tín, hàng chính hãng bảo hành 2 năm trên toàn quốc.

 

Chưa có câu trả lời nào