Cách chọn quần Jeans nam phù hợp với mọi vóc dáng ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Những loại quần jeans thích hợp nhất vóc dáng :

Dáng gầy (skinny)

Với những anh chàng có thân hình hơi mảnh khảnh, không gì hợp hơn là các kiểu skinny hay slim-fit jeans. Quần ống đứng cũng là một lựa chọn tốt, nhưng cần chú ý tới độ rộng của ống quần nếu bạn không muốn mình "bơi" trong đó. Bên cạnh đó, các kiểu quần dáng hiện đại với dáng đũng dài như tapered jeans (một dáng quần hiện đại với phần đũng rộng và phần ống quần lại mang dáng suông) hay carrot fit (quần trễ với ống quần ôm sát kiểu skinny) sẽ giúp bạn che giấu được khuyết điểm đùi bé của mình.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

Dáng tiêu chuẩn

Các quý ông diện vừa size quần từ 32 đến 34 đều được tính ở dáng tiêu chuẩn, và thuộc dạng may mắn khi có thể phù hợp với hầu hết các loại quần jeans. Tuy nhiên, cần lưu ý không nên mặc quần quá ôm sát cũng như quá rộng. Dáng quần ống đứng cổ điển là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những anh chàng này.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

Chân ngắn

Chắc chắn bạn cần tránh những kiểu quần đũng dài, cạp trễ bởi chúng sẽ "nuốt" chiều dài của chân. Quy luật ở đây là ống quần ôm sát sẽ tạo cảm giác chân dài ra, bạn có thể chọn kiểu quần skinny jeans hoặc slim fit nếu chân không quá to. Cách phối màu cũng hết sức quan trọng.Ví dụ như phong cách "black on black" với quần jeans đen và giày đen sẽ mang lại hiệu ứng kéo dài chân rất hiệu quả.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap