Quần jean màu đen kết hợp với áo gì là hợp nhất ?

mình rất thích mặc quần jean màu đen

nhưng không biểt kết hợp với áo màu j hợp nhất

helpppppppppppppppppp

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mình tìm vài mẫu mix đồ với quần jean đấy.Bạn tham khảo nha!

Bạn muốn là cô gái năng động, trẻ trung và hiện đại, bạn hãy chọn quần bò sơ vin với áo sơ mi, điểm nhấn cho trang phục là một chiếc thắt lưng da và túi xách thời trang màu trắng.

Một chút cổ điển, giản dị với quần jeans và áo phông, hai màu đen trắng kết hợp với giày bata trắng. Thêm một chiếc áo khoác nhẹ màu xám tro sẽ rất hữu ích với tiết trời thu se lạnh này.

Với màu xanh cổ điển của quần jeans, hãy chọn chiếc áo phông dài màu rêu và kết hợpvới áo khoác ba lỗ màu sáng nhé. Rất ấn tượng đó bạn.

Jeans bó lửng trên mắt cá chân sẽ tôn thêm vẻ đẹp cho đôi chân dài ấn tượng của bạn. Kết hợp chiếc quần với áo thun cổ thuyền trể vai, thun ở dưới sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp nhẹ nhàng, trang nhã.

Quần jeans đen, áo sơ mi trắng kết hợp với chiếc áo khoác nhẹ dài. Một chiếc thắt lưng nhẹ thắt hờ bên hông đi kèm với chiếc túi màu đen. Trong bạn sẽ rất duyên dáng và thanh lịch đấy.

Chiếc quần jeans trắng kết hợp với áo phông cổ trễ màu da cam thẫm, bên ngoài là một chiếc áo khoác lửng màu xanh rêu. Phụ kiện của bộ trang phục là một chiếc thắt lưng mảnh mai màu nâu thắt hờ bên hông, chiếc vòng cổ màu nâu và chiếc kính cũng màu nâu. Một sự kết hợp hài hoá của sắc màu và thật cá tính với chiếc quần jeans phải không bạn?

Hãy thử nghịch ngợm một chút với chiếc quần soóc jeans, đi cùng với áo phông, tất dài và giày thể thao. Nếu tiết trời se lạnh, hãy khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng màu tím.

Tinh nghịch một chút với chiếc quần jeans được thêm dây đeo áo, làm thành mẫu quần giả yếm rất dễ thương. Kiểu quần jeans này đi kèm với áo phông là tuyệt nhất.

Thay vì quần jeans và áo sơ mi cổ điển, hãy phá cách một chút với chiếc áo sơ màu trắng dài lộ ra ngoài áo khoác màu sắc rực rỡ, bạn sẽ rất nổi bật.

Hay là sành điệu với quần jeans, áo cổ tim,bên ngoài là một chiếc áo với hoạ tiết nhún mềm mại cùng chiếc mũ phớt và chiếc kính mát mắt to. Thật ngầu bạn nhỉ

Thử khám phá sức sáng tạo của mình và bạn sẽ có những bộ trang phục rất phong cách với quần jeans đấy.

Hồng Châm

Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Bạn này là nam mà. Tư vấn mặc Jean đen theo kinh nghiệm của zai nhà mình là nếu bạn đậm người, đùi hơi to, một lời khuyên dành cho bạn là hãy bổ sung cho tủ quần áo của mình những chiếc quần Jeans màu đen. Nó sẽ giúp bạn “thu nhỏ” và “kéo dài” chân đấy. Không những thế, Jeans đen rất lịch sự và dễ kết hợp với nhiều màu áo khác nhau. Nổi nhất là kết hợp với áo sáng màu, như sơ mi trắng hoặc phông trắng ngoài ra còn một số màu khác như ghi...

Bạn có thể tham khảo thêm cách mix đồ dưới đây nhé!

Jean rách sẽ đem lại nét cá tính và ấn tượng cho phái mạnh. Xu hướng jean rách cũng là một xu hướng lớn trong năm nay. Hãy chứng tỏ phong cách thời trang của mình với chị em phụ nữ chứ? Hoặc bạn cũng có thể biến tấu với jean xắn gấu - một phong cách rất "Hàn Quốc".


Quần bò mài rất thông dụng bởi vẻ đẹp và ấn tượng năng động khỏe khoắn mà nó mang lại. Dù là kết hợp với sơ mi hay áo phông thì jean mài vẫn luôn là lựa chọn số một của các chàng trai.



Jean cổ điển như thế này kết hợp cùng sơ mi sẽ đem đến một phong cách lịch sự chững chạc nhưng cũng vẫn khỏe khoắn. Dạo phố hay công sở với phong cách này thì chắc chắn các chị em sẽ phải ngoái nhin theo bạn.