Mua chung cư CC Hà Nội LandMark 51 giá thế nào ?

 

Chính sách cực sốc khi mua căn hộ cao cấp LandMark 51 Lê Văn Lương
 
- Tặng bộ thiết bị căn hộ thông minh trị giá 30 - 50 triệu
- Tặng 1 năm phí dịch vụ
- VVNH 85% với LS 0%, 6 tháng.
- CK 8% GTCH nếu KH thanh toán luôn 95%GTCH
Mr.Luân : 0944 812 806 - 0978 572 755
Website : http://batdongsanmienbac.org/

Nguyen Cuc
Nguyen Cuc
Trả lời 7 năm trước
Căn hộ cao cấp Centana Thủ Thiêm Quận 2, vị trí vàng, mặt tiền Mai Chí Thọ, cơ hội đầu tư sinh lời cực tốt.



Từ vị trí của căn hộ Centana Thủ Thiêm có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm hành chính, thương mại quận 1 chỉ mất 10 phút đi qua hầm Thủ Thiêm, có thể dễ dàng kết nối đến các tình Miền Đông Nam Bộ qua đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH XD&KD nhà Điền Phúc Thành.
Đơn vị hợp tác & thi công: Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Phước Thành.
Diện tích khuôn viên: 9018,5 m2.
Số lượng căn hộ: 618 căn. Căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ thích hợp để ở hay đầu tư cho thuê đều mang lại giá trị cao.
Số tầng: 2 block + 2 tầng hầm.
Block A dành cho căn hộ Officetel: Gồm 15 tầng.
Diện tích căn hộ Officetel dao động từ: 43 - 55 - 61 - 74m2. Với các dạng căn hộ từ 1 - 2 phòng ngủ.
Block B dành cho căn hộ chung cư tiêu chuẩn: Gồm 31 tầng.
Diện tích căn hộ Apartment tiêu chuẩn dao động từ: 63 - 88 - 97m2. Với các dạng căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ.

Dự án sẽ tiến hành bàn giao vào quý I/2019.
Mức giá sẽ dao động khoảng 28 – 32 triệu/m2 (chưa VAT). Với tình hình quỹ đất đang dần khan hiếm và một vị trí đẹp như căn hộ doanh nhân Centana Thủ Thiêm thì mức giá này là quá tuyệt vời.
- Không chỉ được chăm chút vào từng chi tiết thiết kế tối ưu nhất. Dự án còn được chủ đầu tư hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau nhằm giúp khách hàng thuận lợi về tài chính nhất khi thanh toán.
- Centana là sự liên kết bền chặt giữa chủ đầu tư Điền Phúc Thành và Ngân hàng MBBANK trên tinh thần bảo lãnh dự án và hỗ trợ cho vay cực ưu đãi cho khách hàng mua nhà.


- 5 lý do biến Centana trở thành một dự án xứng đáng để đầu tư:
+ Vị trí vàng với 3 mặt tiền thông thoáng đều là các tuyến đường huyết mạch lớn của Quận 2, kết nối cực tốt với khu vực chung quanh.
+ Tiện ích sang trọng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi cư dân.
+ Giá cả rất cạnh tranh so với các dự án khác.
+ Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tốt.
+ Cơ hội đầu tư, sinh lợi cao.


*Để được tư vấn và chọn căn hộ ưng ý tại dự án quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn của chủ đầu tư theo số hotline:


Phone: 0948 77 00 95
Mail: [email]nguyennt6868@gmail.com[/email]

Website: www.thanhphocanho.net

Căn hộ Centana Thủ Thiêm Quận 2, vị trí vàng, mặt tiền Mai Chí Thọ, cơ hội đầu tư sinh lời cực tốt





SGMD
SGMD
Trả lời 7 năm trước

Trần nhà cao cấp Barrisol tiêu chuẩn Pháp với vẻ đẹp sang trọng hiện đại, phù hợp với các khu chung cư cao cấp, phòng họp công ty, công trình công cộng, khách sản, resort... Sản phẩm gồm: trần xuyên sáng, trần in ấn, trần 3D... Tham khảo tại: https://goo.gl/aZiGE5

Lê Văn Hợi
Lê Văn Hợi
Trả lời 7 năm trước

Dự án Lavita Garden Thủ Đức là tổ hợp Căn hộ đầu tiên được chủ đầu tư Hung Thinh Corp đầu tư tại khu đông TP HCM, đây là dự án có vị trí tương đối đắc địa, thuận lợi trong khu vực và giàu tiềm năng trong tương lai.
Dự án tọa lạc ngay Ga Bình Thái của tuyến Metro Bến Thành Suối Tiên.

can hộ lavita.jpg

Bài viết dưới đây của tôi với các cộng sự phòng kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh sẽ chia sẻ những thông tin chính thức từ chủ đầu tư, đánh giá căn hộ Lavita Garden dưới góc nhìn của các Chuyên gia cũng như giới đầu tư kinh doanh bất động sản về điểm mạnh cũng như mặt hạn chế của căn hộ Lavita Garden. Chúng tôi hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều cơ sở trước khi chọn loại hình căn hộ tại Thủ Đức nà

Lợi thế về vị trí của dự án Lavita Garden

Dự án Lavita Garden nằm ngay mặt tiền Đường Số 3, cạnh ngã tư Bình Thái, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức. Từ đây bạn sẽ dễ dàng kết nối các tuyến giao thông huyết mạch của thành phố:

Tại đây, chỉ vài bước chân là bạn đã có thể tiếp cận ngay Ga số 10 - Bình Thái của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Khi tuyến Metro này được đưa vào sử dụng sẽ giúp lưu thông Q.Thủ Đức, Q.2, Q.9 với trung tâm Sài Gòn và các khu vực lân cận chỉ trong vài phút di chuyển.

Tại TP HCM tương lai, tuyến Metro được so sánh như mạch máu giao thông của thành phố, sẽ giúp cư dân Lavita Garden dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại như: Siêu thị Metro An Phú, Big C Cantavil, Parkson Cantavil, trường quốc tế BIS và nhanh chóng hòa mình vào nhịp đập năng động của thành phố.

Khu căn hộ Lavita Garden sở hữu hai hướng chính kết nối khu vực:

Xa Lộ Hà Nội: Với vị thế nằm ngay ngã 4 Bình Thái trên trục đường Xa Lộ Hà Nội nên rất thuận tiện di chuyển qua quận 9, quận 2, Bình Thạnh, quận 1, quận 3 cũng như các tỉnh lân cận Bình Dương, Đồng Nai.


Phạm Văn Đồng: Kết nối với đại lộ Phạm Văn Đồng, qua tuyến đường số 3 lộ giới 30 m (Đang được thi công và sẽ hoàn thiện vào cuối năm 2016) giúp bạn dễ dàng di chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 15 phút ) và các quận phía tây và tây bắc như: Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú... thuận tiện và nhanh chóng.

Ngoài ra, từ Lavita Garden cư dân có thể di chuyển từ khu đông sang khu tây thành phố bằng tuyến Metro số 1 đến chợ Bến Thành, tuyến xe buýt nhanh BRT ( 2016 hình thành).

Cơ sở hạ tầng tại Lavita Garden phát triển như thế nào?

Lavita Garden Thủ Đức tọa lạc ngay cửa ngõ giao thương kinh tế phía Đông của Thành Phố Hồ Chí Minh. Trong kế hoạch 250 ngàn tỉ dành cho phát triển hạ tầng giao thông tới năm 2020 của Thành phố Hồ Chí Minh thì Khu Đông chiếm tới 70% tổng vốn với nhiều dự án khủng đã và đang hình thành:

Tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên đang trong quá trình hình thành, dự kiến tới cuối năm 2018 sẽ đi vào hoạt động. Như vậy, Lavita Garden nằm ngay kế bên ga số 10 Bình Thái, chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ.

Theo Ông Marc Townsend, Tổng Giám Đốc Điều hành của CBRE Việt Nam thì "Khi tuyến Metro TP. Hồ Chí Minh đi vào hoạt động, giá đất của khu vực cách ga tàu điện trong vòng mười phút đi bộ có thể tăng 10% – 20% so với giá đất ở các khu vực khác". Sinh sống tại dự án Lavita Garden bạn chỉ mất 10 phút để tới trung tâm thành phố bằng Metro.

du-an-lavita-garden-caubandaothanhda.jpg

Chung cư Lavita Garden còn kết nối tuyến Đường Vành Đai 2 qua ngã 4 Bình Thái. Một hướng đi về Đại lộ Phạm Văn Đồng, 1 hướng về Cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Cao tốc TP Hồ Chí Minh - Dầu Giây - Long Thành: kết nối đại lộ Mai Chí Thọ - Đỗ Xuân hợp - Vành Đai 2.

Tại Lavita Garden, nếu bạn di chuyển bằng xe hơi:

+ Vào quận 1: Vành đai 2 - Cao tốc - Hầm thủ thiêm: 10 phút.

+ Đi Vũng Tàu du lịch: Vành đai 2 – Cao tốc: 90 phút.

Đường số 39 kết nối chung cư Lavita Garden với Phạm Văn Đồng đang được mở rộng lộ giới 30m. Dự kiến cuối năm 2016 hoàn thành. Từ Lavita Garden di chuyển qua Sân Bay Tân Sơn Nhất và các Quận Phía Bắc và Tây Bắc thành phố qua Đường số 39 – Phạm Văn Đồng chỉ khoảng 25 phút.

Khu công nghệ cao, Thung lũng Silicon, Khu Sam sung đã và đang hình thành tại khu vực Quận 9 cách khu căn hộ Lavita Gardenchỉ 2 ga metro (ga số 12). Điểm đặc biệt tại các khu công nghệ cao này là có hàng ngàn chuyên gia nước ngoài làm việc. do thế nhu cầu di chuyển bằng tuyến Metro đối với người nước ngoài là vô cùng thông dụng. Nếu đầu tư dự án Lavita Garden cho thuê (Do sở hữu lợi thế lớn cạnh Ga Metro số 10 Bình Thái) chắc chắn giá sẽ rất cao và ổn định lâu dài. Chưa kể lượng khách cho thuê là các chuyên gia nước ngoài làm việc tại các khu vực Quận 1, Quận

2, Bình Thạnh nơi có tuyến Metro đi qua.

Làng đại học quốc gia, nơi tập chung các trường đại học danh tiếng nhất thành phố chỉ cách chung cư Lavita Garden vài cây số. Đây chắc chắn sẽ là một nơi tốt nhất để bạn gửi gắm con trẻ để có một tương lai tươi sáng.

Quy hoạch và kết nối giao thông tương lai

Tương lai xung quanh Lavita Garden trong vòng bán kính 2km sẽ có gì?

Khu sân golf Rạch Chiếc do Him Lam và Đại Phúc đầu tư dự kiến sẽ được động thổ chính thức vào đầu năm 2017.

Bán đảo Thanh Đa được quy hoạch là khu đô thị sinh thái kết hợp cảnh quan thiên nhiên, du lịch nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại… với tổng mức đầu tư gần 30.000 tỷ đồng. Nếu di chuyển thời điểm hiện tại Bạn sẽ mất 10km để di chuyển tới trung tâm bán đảo. Nhưng theo Quy Hoạch từ Thanh Đa sẽ bắc cầu sang vị trí đường số 11 (giao nhau với đường số 3) sau lưng dự án Lavita Garden. Vì vậy bạn chỉ mất khoảng 1,5km để di chuyển qua bán đảo này

Với những lợi thế về quy hoạch hạ tầng, cư dân tại chung cư Lavita Garden sẽ được tận hưởng những tiện ích tuyệt vời nhất mà nhiều nơi chắc chắn sẽ không thể có được.

Một số yếu điểm về hạ tầng tại thời điểm hiện tại của Lavita Garden

Khu dân cư xung quanh dự án quy hoạch còn chưa đồng bộ.

Nằm ngay tại 4 mặt tiền đường nhưng những con đường xung quanh căn hộ Lavita Garden còn khá nhỏ, chỉ khoảng 8m.

Giá bán căn hộ Lavita Garden có tốt không?

chung cư Lavita Garden ra mắt thị trường Quận Thủ Đức với mức giá chỉ từ 1.1 tỉ loại căn hộ 1 Phòng Ngủ 50m2. Với vị trí, hạ tầng và tiềm năng khu vực thì đây là mức giá khá hợp lý tại thời điểm này.

Tại thời điểm hiện tại dự án Lavita Garden đã thi công – xây dựng lên tới tầng 9. Nên với mức giá trung bình từ 22 triệu tới 24 triệu/m2 thì đây là một mức giá rất tốt.