Về đau nhức khớp gối nên dùng thuốc gì sẽ hiệu quả?

Tôi năm nay 42 tuổi, bị đau nhức, tê buồn ở khớp gối đôi khi còn bị chuột rút, tôi đã đi khám ở Bệnh viện Bạch mai và được chuẩn đoán là viêm khớp. bác sĩ đã kê đơn cho tôi dùng thuốc tây, và có đỡ đau nhiều. nhưng gần đây những lúc thời tiết thay đổi lại bị đau âm ỉ trong khớp gối nhất là trước khi ngủ. Tôi định dùng 1 đợt thuốc tây nữa để giảm các tình trạng khó chịu của bệnh này nhưng nghĩ tới thuốc tây có nhiều tác dụng phụ rất nguy hiểm như loét dạ dày…

Xin cho hỏi muốn dùng dược liệu thảo mộc trong trường hợp này có được không?

Nhà Thuốc Trực Tuyến
Nhà Thuốc Trực Tuyến
Trả lời 11 năm trước

Dùng tân dược trong điều trịbệnhthường gây ra các tác dụng phụ ở mức độ nặng nhẹ khác nhau tuy nhiên bác sĩ kê đơn thì bao giờ cũng cân nhắc giữa hiệu quảđiều trị của thuốc so với tác dụng phụ khi dùng thuốc. Tuy nhiên nếu bạn không muốn dùng tân dược bạn có thể chuyển sang dùng dược liệu thảo mộc mà hiệu quả cũng không kém gì so với tân dược đặc biệt tuyệt đối an toàn không gây bất cứ tác dụng phụcho bạn.Origine 22 là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ và điều trị trong các bệnh xương khớp mà bạn có thể dùng được lâu dài. Ngoài mục đích điều trị các bệnh xương khớp sản phẩm còn giúp bạn phòng ngừa các bệnh về xương như loãng xương, giòn xương, gãy xương…

Chúc bạn khỏe.

Ds. Nguyễn Thị Hải Yến

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Đau khớp nói chung và đau khớp gối nói riêng là một dấu hiệu rất hay gặp trên lâm sàng các bệnh khớp và cũng là một trong những nguyên nhân khiến người bệnh phải đi khám bệnh.

Tuy nhiên, đau khớp gối chỉ là triệu chứng của rất nhiều bệnh khớp khác nhau như chấn thương khớp gối; viêm khớp gối (viêm màng hoạt dịch khớp; viêm tổ chức phần mềm quanh khớp); thoái hóa khớp gối hoặc trong các bệnh u ác tính (u nguyên phát hoặc thứ phát ở xương, tổ chức mềm gần khớp), bệnh mạch máu (hoại vô mạch...).

Chính vì vậy, phải xác định rõ tính chất đau khớp (đau một điểm hay đau toàn bộ khớp gối, đau có tăng lên khi vận động...); đau có kèm theo viêm khớp gối và tràn dịch khớp gối hay không; đau khớp có kèm theo hạn chế vận động khớp hay không; đau khớp gối có kèm theo sốt, đau các khớp khác không...?

Ở lứa tuổi trẻ nếu chỉ đau khớp gối đơn thuần, không có điểm đau cố định và không kèm theo tình trạng viêm khớp (sưng nề, nóng đỏ vùng khớp gối, hoặc có khi sưng khớp gối rất to do tràn dịch khớp) thì cần phải lưu ý đến nguyên nhân đau do chấn thương (ngã, bước hụt chân, đi guốc dép quá cao, căng kéo khớp gối thô bạo khi tập thể dục...); hoặc do khớp luôn ở một tư thế cố định quá lâu (ngồi làm việc quá lâu không thay đổi tư thế, đứng quá lâu...).

Trường hợp này chỉ nên xoa bóp khớp và vận động khớp nhẹ nhàng, có băng chun bảo vệ khớp gối khi tập thể thao. Nếu hiện tượng đau khớp này xảy ra người trên 40-50 tuổi phải nghĩ đến nguyên nhân đau khớp gối do thoái hóa khớp và cần phải đến khám bác sĩ chuyên khoa để có phương pháp điều trị thích hợp: vận động liệu pháp, massage, thuốc giảm đau, thuốc tăng cường sự bền vững của sụn khớp. Mặt khác, đau khớp gối ở người cao tuổi cần lưu ý đến tình trạng loãng xương kết hợp với thoái hóa khớp.

ếu đau khớp gối với các điểm đau cố định, đau tăng khi vận động phải lưu ý đến trường hợp viêm các điểm bám gân như viêm lồi cầu xương chày, viêm gân cơ tứ đầu đùi... Đau khớp gối kèm theo hiện tượng sưng nóng đỏ tại khớp gối, tràn dịch khớp gối... nên đến tư vấn tại các cơ sở chuyên khoa để chẩn đoán và điều trị kịp thời.

(Thông tin tư vấn sau đây chỉ mang tính tham khảo - không tự ý chữa bệnh theo thông tin này)

Chúc bạn mau khỏi!

Cao Xuân Thế
Cao Xuân Thế
Trả lời 11 năm trước

Dấu hiệu đau nhức trong xương khớp đặc biệt là khớp gối là dấu hiệu thường gặp ở người cao tuổi do quá trình lão hóa nên dẫn đến dấu hiệu trên, sụn khớp giảm, dịch bôi trơn sụn khớp cũng giảm nên yếu tố bảo vệ giảm dẫn tới tình trạng thương tổn ở đầu sụn gây ra, nếu không khắc phục kịp thời sẽ gây ra tình trạng viêm, đau gây khó cử động ảnh hưởng đến chất lượng sống của người bệnh.

Hiện tại bên em đang trực tiếp sản xuất và cung ứng sản phẩm hỗ trợ điều trị đau nhức khớp xương, thoát vị đĩa đệm rất hiệu quả, anh có thể tham khảo thông tin TẠI ĐÂY. Là bài thuốc lưu truyền có nguồn gốc từ Trung hoa, có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên gân như không gây ra tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

Anh có thể liên hệ trực tiếp với bên em theo số máy 0873 080 889 hoặc 1900 6175 để em tư vấn trực tiếp cho anh về tình trạng bệnh của anh đang gặp phải.

Chúc Anh sớm bình phục.

nguyenvandinh
nguyenvandinh
Trả lời 11 năm trước

em mách cho anh một chỗ có thể điều trị bệnh này anh đên số 51 nguyễn ngọc vũ gọi vào số máy 0989209459

nguyenanhduc
nguyenanhduc
Trả lời 10 năm trước

Mẹ tôi bị thoái hóa khớp gối hơn 2 năm, uống đủ loại thuốc mà không khỏi. Chỉ từ khi Mẹ sử dụng thuốc của Trung tâm thuốc dân tộc thì sau 2 tháng uống thuốc bệnh của Mẹ tôi khỏi đến giờ. À tôi có lưu số của ông bác sĩ đó 0936317187, ông ấy tên Minh anh nhé! Anh thử đến đó thử xem,chúc anh mau khỏe1

VINH
VINH
Trả lời 10 năm trước

Mình là Phương 50t ơ HCM mình bị Khớp lâu năm, mình uống thuốc tây y, đông ý, tố rất nhiều tiền ma không hết. vô tình mình đi công tác ở Cam Ranh được mọi người giới thiệu 1 loại cây nấu nước uốn bệnh mình bớt đi rất nhiều, đi lại khoe và không con đâu nũa (dân địa phương gọi là cây Sâm Khớp) chỉ tốn có máy chục ngìn . Mình đã giới thiệu cho bạn bè trong cty uông và hết .Mình nghi cây này trị bệnh khớp tốt mình vân duy tri uống mặt dù không còn bi nữa Bạn nào bị bệnh có thể lên rừng nhổ vê . ơ xa thì liên hệ anh này gưi cho SDT: 0964696813 anh nhiệt tình lắm. chúc các bạn hết bệnh

Tống Thị Thanh Hà
Tống Thị Thanh Hà
Trả lời 10 năm trước

Thấy bài bài thuốc vô cùng hữu hiệu nên tôi cũng tìm hiểu và xin chia sẻ quá trình tán bột xương mèo đen làm thuốc như sau:
công cụ:

  1. nồi đất
  2. 1kg xương mèo đen
  3. 100gram lá ngải
  4. rơm khô
  5. trấu

Đốt và ủ trong vòng 1 tuần, trong 1 tuần đó ngày chú ý phải xem đủ nhiệt cho xương thật nhừ và sau 1 tuần các bạn có thể lấy ra giã nhuyễn. Người khó dùng thuốc có thể chế thành dạng cao thay thế cho cơ thể dễ hấp thụ nhanh hơn tán bột xương.Bài thuốc này vô cùng tốt cho người bệnh khớp, thoái vị đĩa đệm, Gout, thoái hóa cột sống,…biểu hiện: đau lưng, đau nhức chân tay,mỏi gối, ... các bệnh liên quan đến xương khớp.

la viet hoang
la viet hoang
Trả lời 9 năm trước

Bạn nên đi chữa sớm đi để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này đó.
Bạn có thể liên hệ với thầy thuốc, nhà thuốc Đông Y Gia Truyền La Dũng – La Hoàng để được tư vấn rõ hơn. Liên hệ số điện thoại : 0977599097.
Website: http://langdũng-thuốcnamgiatruyền.vn
Chuyên chữa các bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh- xương khớp.
( đảm bảo uy tín)

Lucy Vũ
Lucy Vũ
Trả lời 9 năm trước

Mẹ mình bị khớp lâu năm rồi, hồi trước toàn uống thuốc tây mà uống thuốc tây thì rất hại dạ dày lại còn gây nóng gan nữa, về sau được mẹ của bạn mình chỉ cho uống thuốc đông y Rheumatin chiết xuất từ cao rắn biển, mà tiện cái là thuốc này làm thành viên bao phin rất dễ uống, uống không gây kích ứng dạ dày như các thuốc tây,ngoài ra do trong thành phần thuốc có 18 loại acid amingiúp nâng cao thể trạng khỏe mạnh,mẹ mình bây giờ ăn ngon, ngủ tốt bệnh khớp cũng chậm tái phát hơn.

Mình chia sẻ ít kinh nghiệm cho mọi người bị khớp hoặc có người trong gia đình bị bệnh khớp, các bạn cứ ra ngoài hỏi cái thuốc rheumatin này nhé là người ta sẽ tư vấn đầy đủ cho bạn.

Tạ Văn Tiến
Tạ Văn Tiến
Trả lời 8 năm trước

Mua JEX uống đi chị, em cũng bị đau khớp gối 2 năm nay rồi, cũng uống nhiều loại thuốc tây rồi, uống thì đỡ, nhưng ngưng là bị đau lại, nhưng sợ uống nhiều thì lại bị đau dạ dày, hại gan, hại thận. May nhờ có người kêu mua JEX uống, tôi uống cả năm nay rồi, thấy đỡ đau nhức nhiều lắm. Lên mạng tìm hiểu thông tin thì mới biết sản phẩm này là thảo dược thiên nhiên, hàng của Mỹ, sản phẩm cũng được kiểm nghiệm lâm sàng rồi nên tôi mới an tâm uống đó. Chị ra nhà thuốc hỏi JEX là người ta biết ngay.

Bài viết về kiểm nghiệm lâm sàng của JEX đây: http://jex.com.vn/uc-ii/uc-ii-collagen-type-2-khong-bien-tinh---buoc-tien-moi-trong-cham-soc-khop-c9a42.html