BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ Ở lONG AN ( bến lức, cần đước, cần giộc, châu thành, đức hòa...) nhà phân phối nào lớn nhất ở đây???

có ai biết nhà phân phối BÁNH TRUNG THU  nào lớn nhất ở Khu vực long An (bến lức, cần đước, cần giộc, châu thành, đức hòa, đức huệ,mộc hóa, tân hưng, tân thạnh, tân trụ, thạch hóa, phủ thừa, vĩnh hưng ) là nhà phân phối nào không ?? cho tôi xin 1 vài ý kiến... thanks!!!

xuxu
xuxu
Trả lời 10 năm trước

Mình không biết ở Long An có NPP nào lớn không nữa, nhưng mình có biết nhà phân phối bánh trung thu Kinh Đô Sông Đáy là nhà phân phối lớn nhất ở TPHCM và cho cả toàn miền Nam, tấc nhiên là có cả Long An rồi. Nếu bạn muốn tìm nhà nhà phối thì tham khảo nha.

nguyentrongan
nguyentrongan
Trả lời 10 năm trước

thanks bn !!! chúc bn 1 ngày làm việc và học tập tốt !!! :)

hobui
hobui
Trả lời 10 năm trước

mình vừa mới đặt bánh ở đó giá thì rẻ hơn mấy chỗ khác, mà nghe nói đây là nhà phân phối chính thức của kinh đô nên mình rất an tâm

holy
holy
Trả lời 10 năm trước

mình hay mua bánh tại trang web banhtrungthu.biz bạn thử tham khảo giá ở đó thử nha

chúc bạn may mắn

Đỗ Thế Hiền
Đỗ Thế Hiền
Trả lời 210 ngày trước
Để mua bánh trung thu Kinh Đô chính hãng của Công ty cổ phần Mondelez Kinh Đô thì các bạn nên tìm đến Nhà phân phối chính thức của Công ty để có được mức chiết khấu tốt nhất. Kích vào đây để xem danh sách và kết nối thông tin liên hệ đến các nhà phân phối bánh trung thu Kinh Đô trên toàn quốc:
https://kinhdo.webdanang.com/he-thong-phan-phoi