Mua quà tết ở đâu?

Năm nay công vc nhiều quá em chả có thời gian để đi chọn quà tết , biếu ông bà, sếp ... như mọi năm nữa, em định đặt họ mang đến cho nhưng giờ hàng giả hàng nhái nhiều nên e cung thấy lo, e lên đây nhờ mọi người tư vấn giúp là nên mua quà tết ở đâu cho đảm bảo mà chất lượng, thank cả nhà !

ngo thi cuc
ngo thi cuc
Trả lời 12 năm trước

Giờ hàng giả hàng nhái nhiều lắm, bạn chọn quà thì nên để ý, mình thấy Ở Việt Nam rượu thì có bọn Diageo là nhà phân phối độc quyền và úy tín, hay bánh kẹo thì của công bánh kẹo Hoàng Mai….Rượu thì có mấy loại là Vodka (bao gồm 2 loại: Suminop và Zenka), rượu Whisky(2 loại: Johnnie Walker và Chivas), rượu Cognac(2 loại: Remy Marktin và Henesy), ngoài ra có rượu sữa thì nên dùng Balley cho nó an toàn...

Em công việc khá bận nên quà tết em toàn đặt của bên Max18 thôi, giỏ quà của họ nhìn khá đẹp mà sang trọng, nhưng em vẫn quan tâm đến họ nhất ở chất lượng sản phẩm, sp của họ có tem mác của nhà sx, nhà phân phối cẩn thận, và đặc biệt là giỏ quà của họ khá ấn tượng: đc bọc nhung, lụa, đính ngọc, nơ, đc đính hoa mai, hoa đào trên quai giỏ nhìn rất mềm mại và sang trọng, đi biếu sếp cũng khá oki mà ông bà thì càng chất lượng.

Nguyen Đức Hiệp
Nguyen Đức Hiệp
Trả lời 12 năm trước

Cái này nghe có vẻ lạ với các sp hiện tại nhỉ?mình lướt qua thị trường giỏ quà tết nhưng ko thấy có gì nổi bật lắm, mình đang định đặt hàng cho công ty mà ko biết bên này họ có xuất hóa đơn ko nhỉ?

ngo thi cuc
ngo thi cuc
Trả lời 12 năm trước

Họ có xuất hóa đơn đỏ đấy bạn ạ, đc lấy HD ngay ko phải đợi lâu, mình đợt nào mua cho cty thì mình lấy HD chứ năm nào chỉ mua cho gd thì mình cũng ko lấy HD làm gì

do dinh hien
do dinh hien
Trả lời 12 năm trước

Bạn ơi cho mình thông tin tham khảo đc ko?minh cũng đang muốn mua mấy giỏ?

nguyen the vinh
nguyen the vinh
Trả lời 12 năm trước

thanks bạn nhiều na!

Vũ Bích Diệp
Vũ Bích Diệp
Trả lời 12 năm trước

Mình thấy ở trong Big C có nhiều giỏ quà Tết với nhiều giá trị khác nhau, thoải mái lựa chọn, hình thức rất đẹp, có đóng gói hoặc để giỏ sang trọng. Với lại ở trong đó người ta không dám bán hàng đều nên có thể an tâm. Ngoài ra, mình còn thấy có ghi là chiết khấu nếu mua với số lượng lớn đó. Chúc bạn mua được hàng như ý nha!
Năm mới may mắn!

Nguyen Đức Hiệp
Nguyen Đức Hiệp
Trả lời 12 năm trước

e muốn mua nhiều cho công ty mà vào siêu thị chọn hàng rồi đầy hảng, chờ thanh toón, hóa đơn, rồi bắt xe mang hàng về cũng mất cả ngày trời, mệt lắm bạn ạ, chắc mình đặt các công ty họ mang tới cho, có hóa đơn VAT ngay mà lại ko phải trở hàng về

Linh Nguyen
Linh Nguyen
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Công ty Vietlink đang có nhu cầu bán một số giỏ quà gồm bánh kẹo,socola, rượu được nhập chính gốc tại Mỹ.

Bằng những giỏ quà được trình bày tuyệt đẹp và sang trọng, bên trong là những sản phẩm của các hãng sản xuất uy tín tại Hoa Kỳ, sẽ thay mặt Quý khách nói lời cảm ơn chân thành, lòng tri ân sâu sắc đến người thân, bạn bè, đối tác và khách hàng.

Chúng tôi còn nhiều mẫu mã khác, vui lòng liên hệ qua email hoặc số điện thoại để biết thêm thông tin

Với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, lịch sự và hết lòng vì khách hàng, nhân viên của chúng tôi giúp Quý khách giao quà đến tận tay người nhận. Có nhiều phương thức cho khách hàng lựa chọn:

Mẫu 1

Mẫu 2

Mẫu 3

mua và thanh toán tại văn phòng công ty

Vận chuyển đến tận nhà đối với khách hàng ở khu vực ngoại thành HCM

Vận chuyển đến tận nhà đối với khách hàng ở khu vực Hà Nội hoặc các tỉnh

hoanganhquyet
hoanganhquyet
Trả lời 11 năm trước

Bên mình dùng bên sendflower nhìn mẫu mã phong phú mà hàng giao đúng hẹn các bạn xem qua mấy cái ảnh sản phẩm mình lấy nhé:

gio qua tet,gio qua tet sang trong,giỏ quà tết sang trọng,đặt mua giỏ quà tết,quà tết giá tốt

giỏ quà tết sang trọng,giỏ quà tết,quà tết,qua tet,dat mua qua tet,qua tet tang sep,qua tet tang doi tac

Mr Kiên
Mr Kiên
Trả lời 11 năm trước

Òa đẹp quá.,lịch sự trang nhã ..hôm nào phải ghé qua sendflower.vn xem quà tết thôi!