Muốn mua bánh trung thu tặng sếp nên mua bánh hãng nào?

Mình mới đi làm được 2 tháng sắp đến trung thu mình muốn mua tặng chị sếp mình quà trung thu. Mình chưa biết chọn loại bánh nào. Nếu chọn hộp bánh không thôi thì không đặc biệt lắm. các bạn tư vấn dùm nhé?

 

 

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Mình xin chia sẻ 1 vài điều như sau:

Bây giờ ở ngoài thị trường cũng có nhiều kiểu mẫu mã khá là bắt và đẹp mắt người tiêu dùng.....chẳng hạn như :

Kiểu bánh của hãng BIBICA đó, hành dáng rất dễ nhìn và vỏ hộp bánh của nó cũng rất sang trọng, giá của nó khoảng từ 150k đến 400k .

Hoặc là bánh ĐÔNG HƯNG VIÊN cũng được, bánh của nó khá là ngon và dễ ăn, vỏ hộp của nó thì nhìn đơn giản nhưng cũng không đến nỗi tệ giá mỗi hộp bánh là từ 150k đến 300k ( nhưng bánh của ĐÔNG HƯNG VIÊN cũng mắc vì nó khá ngon nên ai cũng thích ăn cả ).

Hay là bánh KINH ĐÔ, ĐỒNG KHÁNH cũng được vì đó cũng là các hãng làm bánh trung thu nổi tiếng và có uy trên thị trường nên bạn có thể yên tâm vể mặt hình thức lẩn chất lượng và giá cả thì cũng vừa phải chứ không nhất thiết phải mua bánh đặc biệt vì đằng nào thì họ cũng sẽ ăn hết chứ có giữ để chưng suốt đời đâu nên có mua đắt tiền mấy cũng vậy thui àh ...

Chúc bạn chon được bánh Trung thu vừa ý để tặng, để ăn.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Theo các nhà sản xuất bánh ngọt, để chọn được những chiếc bánh vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng, bạn nên chú ý đến yếu tố bao bì, nguyên liệu và màu sắc.

Bao bì phải còn nguyên vẹn, lớp vỏ kính không bị hỏng hoặc bị xì hơi để tránh không khí lọt vào làm giảm chất lượng bánh. Đồng thời, hình ảnh, logo nhà sản xuất trên bao bì phải sắc nét, không bị nhòa, chú ý tới ngày sản xuất, thời hạn sử dụng ghi trên đó (thường là 3 tháng).

Nếu bánh ngon màu sắc của bánh phải là màu vàng hơi đậm và đều. Bánh nướng phải có vỏ mềm, mùi thơm đặc trưng, có màu vàng hơi sậm và đều, không bị tươm dầu. Nhân bánh phải mềm, đầy đủ các vị bùi, béo, thơm của những thành phần trong nhân như: lạp xưởng, jambon, hạt dưa... Bánh dẻo, vỏ và nhân bánh phải mềm có mùi vị tự nhiên của đậu xanh và hạt sen.

Bạn không nên mua các loại bánh bao bì đã bị rách hay có những vết đốm, vết lạ như: đốm trắng, xanh, vàng, vì đây là những dấu hiệu cho biết bánh bị mốc, hư khi sử dụng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và có thể bánh sẽ bị mốc trước hạn dùng.

Ngoài ra để chọn được bánh ngon bạn nên tìm mua sản phẩm tại các điểm bán sỉ và lẻ thuộc hệ thống quản lý trực tiếp của các thương hiệu đáng tin cậy, có đăng ký tiêu chuẩn chất lượng với cơ quan Y tế hay có chứng nhận về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Ví dụ: Kinh Đô, Đồng Khánh, Đức Phát, Hỷ Lâm Môn, Như Lan...

Chúc bạn mua bánh như ý trung thu vui vẻ nha !

hoangthien
hoangthien
Trả lời 11 năm trước

http://banhtrungthukinhdo.com.vn/

hoangthien
hoangthien
Trả lời 11 năm trước

Bánh Trung Thu Kinh Đô 2012
•Công ty chúng tôi sẻ đem đến quý vị sẽ những bộ quàBánh Trung Thu Cao Cấpđể làm quà cho gia đình, người thân ,bạn bè trong dịp Tết Trung Thu 2012.•Chân thành cám ơn Quý Khách đã tin tưởng , ủng hộ và đồng hành cùng kinh đô trong suốt thời gian qua . Kính chúc Quý Khách và gia đình một mùa Trung Thu ấm áp tình thân .
•Giao hàng tận nơi - xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu – chiết khấu cao.
• Đảm bảo100%Bánh Trung Thu Kinh Đô , hoàn lại110 %nếu bánh không đủ chất lượng .

  • CLICK===>BẢNG BÁO GIÁ
  • CLICK===>BẢNG CHIẾT KHẤU
  • CLICK===>ĐƠN ĐẶT HÀNG

Liên hệ đặt hàng & tư vấn cho khách hàng :
Tel : 0977 501 501 ( Mr Bằng)Tel: 09035 76543 ( Mr Vinh )Tel : 0944 463 364 (Mr Khôi)Đt : 08 224 26 135 (Ms Salli )E-mail :banhkinhdo79@yahoo.com.vn
Website :banhtrungthukinhdo.com.vn

Nguyễn vũ trường
Nguyễn vũ trường
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn.

Bánh trung thu Kinh Đô mình thấy chất lượng và thương hiệu cũng nổi tiếng. Nếu bạn cần alo cho mình nhé

SĐT: 01682 58 58 10 mình ở bên siêu thị Omega có gì thì mình sẽ tư vấn giúp. ới mình một tiếng nhé.

nguyentrongan
nguyentrongan
Trả lời 10 năm trước

bạn tham khảo qua nhà phân phối bánh trung thu này nhé !!!bánh trung thu kinh đô 2013|NPP bánh trung thu kinh đô sông đáy


bánh ở đây vừa rẻ mà vừa chất lượng,, ở đây chuyên làm bánh tặng trẻ e nghèo, nên rất dẳm bảo về chất lượng bạn nhé ,, NPP này là của kinh đô lun đó.