Nam giới thường chọn xe như thế nào?

Hiểu bản thân mình muốn gì?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu xe đa dạng về hình dáng, kích thước....Vì vậy, trước khi mua bạn phải biết mình cần loại xe như thế nào, kích thước như nào thì phù hợp. Vì dụ như bạn cần xe chở hàng, hay xe thiết kế đẹp.. Mỗi loại xe đều có những tính năng khác nhau, nên hãy cân nhắc và tìm hiểu kĩ nhu cầu bản thân và phù hợp với xung quanh.

Phân chia các loại xe và hãng sản xuất

Trên thị trường xe máy có rất nhiều thương hiệu như Honda, Yamaha, SYM, Suzuki, Piaggio.. mỗi thương hiệu đều có những loại xe khác nhau. Nên bạn phải phân chia theo chỉ tiêu như giá, mẫu và chất lượng để dễ lựa chọn. Điểm bạn cần lưu ý là khi chọn xe nên chọn loại xe phù hợp vóc dáng thì khi đi xe vừa dễ dàng, an toàn và đẹp.

Thông số kỹ thuật

Phụ nữ khi đi mua xe, đại đa số chỉ quan tâm đến kiểu dáng và màu sắc đẹp. Nhưng Nam giới họ quan tâm về chất lượng, độ bền cao, phù hợp và an toàn khi vận hành. Vì vậy khi mua xe chúng ta nên chú ý xem động cơ phân khối, ngoài ra thì tìm hiểu loại phanh và xe có phun xăng điện tử thường được lựa chọn vì tiết kiệm kinh tế. Và nên chú ý thêm các thông số khác như về chống xe, xe có dễ bị trơn trượt do trời mưa không và đặc biệt là các linh kiện có dễ thay hay không...

Tài chình

Bạn phải nắm rõ con số cụ thể để bạn có thể chi trả cho việc mua xe. Với số tiền chỉ hợp mua xe số nhưng bạn lại lưu luyến xe ga thì không thể. Nên bạn phải biết được tài chính của mình nằm ở mức nào.

Mua xe trả góp

Đối với nhiều người để mua được một chiếc xe không phải là điều đơn giản. Nên giải pháp mua xe trả góp hay vay tiền mua xe của một số công ty liên kết với của hàng đã giúp nhiều người trút bỏ bớt gánh nặng về tài chính. Và cũng giúp cho nhiều người có được cơ hội sở hữu chiếc xe mà mình mong muốn.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào