Những dòng xe nào để lại ấn tượng cho người tiêu dùng?

Toyota Camry phiên bản Batman; Mazda CX-3 2018; Volkswagen T- Roc ra mắt tại Italy

1.Volkswagen T- Roc

Volkswagen T- Roc( kích thước lớn) là chiếc xe mang trong mình ngoại hình thể thao, có chiều dài 4.234mm, chiều rộng 1.819mm, chiều cao 1.573mm. Xe có lưới tản nhiệt lớn với hốc gió 2 bên đều được ốp viền bằng thanh crom, cụm đèn pha, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày mang tính nhận điện- thanh mảnh được thiết kế liền mạch; có cánh gió tích hợp. T- Roc được trang bị hệ thống phanh tự động, hệ thống phanh khẩn cấp, hệ thống chạy đúng làn đường, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hệ thống tránh va chạm phía trước giúp người sử dụng an tâm khi lựa chọn… T- Roc có khoang hành lý dung tích lên đến 1.290 lít, vô-lăng 3 chấu; có vòm bánh xe phồng lớn(được mở rộng), ốp chân bằng nhựa tối màu tạo sự trẻ trung.

  1. Mazda CX-3 2018

Mazda CX-3 2018 hãng chú trọng trong việc thiết kế- chú trọng đến công nghệ hỗ trợ người lái cho mợi sản phẩm và sắp được bán ra tại Mỹ( tháng 9). Xe được trang bị kiểm soát tốc độ, hệ khung gầm, hệ thống lái được điều chỉnh giúp cho người dùng đánh lái tốt hơn, cảm giác thoải mái hơn; hỗ trợ phanh thông minh; cảnh báo chuyển làn đường;  vô- lăng sưởi; nhận đèn tín hiệu giao thong; đèn LED thích ứng. Không những vậy,  xe còn trang bị cho mình ghế bọc vải, 2 cổng USB, màn hình màu 7 inch, có đèn pha tự động tắt bật, cần gạt cảm biến mưa và điều hòa tự động; gương chỉnh điện

  1. Toyota Camry phiên bản Batman

Toyota Camry phiên bản Batman là chiếc xe có thiết kế ấn tượng, lạ mắt( đời cổ). Hình dáng xe gợi cho người tiêu dùng lien tưởng đến chiếc phản lực- trên mui xe gắn một khẩu sung giả, phần đầu gắn them một mô hình vũ khí. Xe được ví như “chất chơi như người dơi”

Chưa có câu trả lời nào