4 thương hiệu bột ăn dặm cho bé của Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay?

Bên cạnh sữa bột, dòng bột ăn dặm cũng rất được các mẹ yêu thích lựa chọn sử dụng cho bé, đặc biệt là các sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản. Bột ăn dặm Nhật Bản được đánh giá rất đa dạng các vị, lại cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, bé dễ ăn và dễ hấp thụ. Dưới đây là một số thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

 

 

Bột ăn dặm Wakodo

Sữa bột Wakodo không nổi tiếng như các dòng Meiji hay Morinaga,… nhưng bột ăn dặm của thương hiệu này lại rất được yêu thích. Bột ăn dặm được làm từ bột gạo Nhật Koshihikari, sạch, an toàn mà chất dinh dưỡng rất cao. Bột được chế biến dưới dạng nhuyễn, dễ tan, dễ nuốt, có chứa Extrin phân giải tinh bột, cho bé dễ tiêu hóa và hấp thụ hơn.

Bột ăn dặm Wakodo có đa dạng các vị khác nhau cho mẹ lựa chọn như cá bơn, cá hồi, khoai lang, rau bina, hỗn hợp rau củ, bí đỏ, gà, phô mai,…

Mức giá của sản phẩm này khoảng 75.000 đồng

 

Bột ăn dặm Meiji

Bột ăn dặm Meiji mang hương vị thơm ngon, dễ ăn, hỗ trợ bé trong quá trình tập ăn dặm những lần đầu tiên. Đa dạng hơn về hương vị khẩu phần ăn mặn như thịt, vị ngọt của rau củ,… bột ăn dặm Meiji mát, dễ tiêu như sữa bột Meiji.

Bột ăn dặm ngọt mang các vị như vị bí đỏ, vị rau củ, gạo yến mạch, vị súp ngô,… và vị mặn như vị gà và rau củ, vị cá và rau, vị súp Dashi, vị súp phô mai, cực kì đa dạng cho bé thay đổi khẩu vị.

Sản phẩm có mức giá từ 45,000-75,000 tùy vào từng loại và từng vị của sản phẩm.

 

Bột ăn dặm Pigeon

Thương hiệu này không có sản phẩm sữa công thức cho trẻ nhưng lại có dòng bột ăn dặm được đánh giá khá cao. Mang hương vị thơm ngon cùng nhiều chất dinh dưỡng, được đánh giá là một trong những loại bột ăn dặm tốt nhất trên thị trường Nhật Bản hiện nay. Các vị bột có trong sản phẩm như vị rong biển cá bào, vị ngô, vị rau củ tổng hợp, vị gà phô mai,… Mức giá của sản phẩm rơi vào khoảng 70,000-80,000 đồng.

 

Bột ăn dặm Matsuya

Bột ăn dặm Matsuya có mức giá cao hơn một chút so với nhiều dòng sản phẩm trên thị trường, bột dành cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên có các vị đa dạng như bột vị cà chua và nấm, bột vị cá ngừ và 4 loại rau, rau củ, bột vị 5 loại rau, bột vị 4 loại rau. Đối với bé trên 7 tháng tuổi có các vị như bột vị sò điệp và gạo, vị rau củ tổng hợp, bột vị cá bơn và các loại rau,…

Chưa có câu trả lời nào