Quên mật khẩu mở khóa màn hình iphone 6

Chào các anh, các chị

tình hình Iphone 6 của em giờ không dùng được vì em quên mật khẩu mở khóa màn hình. Em vẫn nhớ tài khoản icloud thì có mở khóa không ạ?

máy iphone 6 của em dùng cũng khá lâu rôi. em mới đổi mật khẩu mấy hôm trước lúc rảnh rỗi bây giờ lại quên mất, mà đã thử đi thử lai mấy lần không được

Em xin cám ơn

 

 

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Để bảo mật các thông tin các nhân nhiều người tạo mật khẩu để mớ iPhone. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp cười ra nước mắt khi không làm cách nào có thể mở khóa iPhone. Dù là mật khẩu có 4 chữ số nhưng sau 6 lần bạn không nhập đúng mật khẩu thì chiếc iPhone của bạn liên tục báo vô hiệu hóa. Vậy là thế nào để có thể mở khóa iPhone, mẹo phá khóa mật khẩu iPhone khi quên passcode sau đây sẽ giúp bạn đưa ra cách giải quyết đúng đắn nhất.

cach pha khoa mat khau iphone

Mẹo phá khóa mật khẩu iPhone khi quên passcode

Phiên bản iPhone 6, 6 Plus hiện nay đã được bổ sung thêm tính năng Touch ID nên người dùng có thể mở khóa bằng mật khẩu hoặc mở khóa màn hình bằng Touch ID. Nhưng nếu bạn quên passcode thì bạn không thể dùng cách quên mật khẩu để mở khóa được. Cách phá khóa mật khẩu iPhone sau đây sẽ giúp bạn có thể thực hiện được điều này.

Cách 1: Mở khóa bằng Touch ID

cach mo khoa iphone

- Bước 1: Đầu tiên các bạn chọn mở khóa bằng Touch ID. Tiếp theo các bạn vào mục cài đặt và tìm tới mục Fing my iPhone và tắt nó đi. Khi chọn tính năng này hệ thống sẽ đòi bạn mật khẩu iCloud. Vì mật khẩu iCloud rất quan trọng nên bạn phải lưu lại và không được quên.(Có thể tham khảo thêm cách lấy lại mật khẩu icloud bị mất)

- Bước 2: Điền password iCloud vào và tắt hoàn toàn tính năng Find my iPhone.

- Bước 3: Kết nối điện thoại với máy tính, mở iTunes lên -> chọn restore iPhone để cài đặt lại cho iPhone.

- Bước 4: Khi bạn hoàn thành cài đặt passcode bị xóa. Lúc này bạn phải cài đặt lại passcode cho iPhone lần nữa, vì iPhone bắt buộc phải sử dụng passcode không thể khác hơn được.

Cách 2: Dùng công cụ để phá khóa iPhone

- Nếu trường hợp sử dụng cách 1 nhưng bạn không thể nhớ được mật khẩu iCloud. Trường hpwpj này khá khó khăn vì bạn đã bị dính iCloud

- Với trường hợp này bạn phải mang iPhone ra cửa hàng để nhân viền dùng công cụ dò mã passcode của iPhone. Khi đã dò được pass các bạn có thể đổi pass hoặc tiếp tục sử dụng mật khẩu đó

cach pha khoa mat khau iphone khi quen passcode

- Cách này không được khuyến khích dùng nhiều, tốt nhất bạn nên lưu trữ dữ liệu, mật khẩu của bạn để phòng việc quên thì có thể xem lại. Và lời khuyên dành cho bạn là bạn có thể tạo gmail trên iOS để lưu trữ mật khẩu trực tuyến phòng trường hợp quên bạn vẫn có thể xem lại các thông tin đã lưu trên mail.

Mẹo phá khóa mật khẩu iPhone khi quên passcode trên đây có thể giúp bạn mở khóa cho iPhone 6 của mình. Là thiết bị có giá thành không phải thấp, tốt nhất bạn nên sử dụng các cách ghi nhớ mật khẩu iCloud cũng như passcode để tránh tình trạng không mong muốn xảy ra.

Loan Nguyen
Loan Nguyen
Trả lời 6 năm trước
Cho e hỏi làm sao mở bằng touch id ạ. E bị sai mật khẩu nhấn touch id k dc. Giờ thì bị vô hiệu hoá luôn rồi ạ. E dùng 6s mã 6 số nhớ dc 4 số dâud mò 2 số sau giờ thì bị khoá và tắt wifi luôn rồi ạ. Mong giúp giùm ạ. Cảm ơn ad nhiều