Đánh giá bút cảm ứng Crayon của Logitech giá 49 USD

Chiếc bút cảm ứng Crayon mới đây đã được giới thiệu bởi hãng điện tử Logitech như là một phụ kiện mới cho iPad của Apple. Tuy vậy, sản phẩm nhiều khả năng không được phân phối ra thị trường thông thường khi chỉ dành riêng cho thị trường giáo dục.

Với mức giá bán chỉ bằng một nửa chiếc bút Apple Pencil, sản phẩm Crayon này sẽ có các hoạt động khác một chút. Cụ thể, bút cảm ứng Crayon có thể hoạt động với bất kì chiếc iPad nào mà không cần phải ghép nối qua Bluetooth.

Không kết nối qua Bluetooth nên thiết bị này sẽ không sở hữu cảm ứng áp lực, sản phẩm giúp giáo viên dễ dàng di chuyển trong lớp học và ứng dụng lên các thiết bị của học sinh. Những tính năng khác sẽ hoạt động tương tự như chiếc Apple Pencil như loại bỏ cảm ứng bằng bàn tay, dễ dàng đo lường góc,..

Với một miếng cao sủ nhỏ trên đầu để che lỗ cắm, sản phẩm này sẽ sạc qua cổng Lightning. Bên cạnh đó, nó cũng có tính năng một nút để tắt/bật, ngay cả chiếc Apple Pencil cũng không có. 9to5Mac cho rằng nó sử dụng một "tần số không dây đặc biệt." Có nghĩa là đây không phải là một chiếc bút cảm ứng thụ động.

Theo Logitech, sau mỗi lần sạc, chiếc bút sẽ có thể hoạt động liên tục 8 tiếng. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thêm thông tin bổ ích về chiếc bút cảm ứng Crayon mới này!

Chưa có câu trả lời nào