Trên tay đồng hồ định vị thông minh ABARDEEN V3 hỗ trợ phụ huynh giám sát trẻ em mọi lúc mọi nơi

Hiện nay, ở phân khúc thị trường đồng hồ thông minh dùng để liên lạc và giám sát trẻ em khá là sôi động. Một trong số những sản phẩm nổi bật nhất ở phân khúc này là sản phẩm Abardeen V3. Thiết bị này ghi điểm với người dùng nhờ vào tính năng giám sát trẻ em và hãng loạt các tính năng thú vị khác, hãy cùng vatgia.com khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

 

1."Đập hộp" và thiết kế của sản phẩm

Khi " đập hộp " đồng hồ Abardeen V3, bạn sẽ thấy đồng hồ được hãng trang bị bộ phụ kiện, gồm cáp sạc Micro USB, cùng với sách hướng dẫn và miếng dán màn hình được  nhà sản xuất tặng kèm và đặt ở phía dưới. Với ba màu sắc hồng, màu xanh ngọc và màu đen dễ dàng giúp phụ huynh chọn lựa màu phù hợp cho các bé nhà mình. Abardeen V3 được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 1.4 inch độ phân giải 320 x 320 pixel. Hơn nữa, hãng cũng thiết kế một camera độ phân giải 3MP cho Abardeen V3 để hỗ trợ các bậc phụ huynh trong việc theo dõi trẻ bằng cách gọi điện qua video, hay chụp hình theo dõi trẻ từ xa để biết trẻ đang ở đâu và làm gì. Tuy nhiên, chất lượng của hình ảnh không quá sắc nét như trên các smartphone. Cạnh bên phải được thiết kế nút khẩn cấp SOS, để các bé dễ dàng sử dụng khi gặp tình huống nguy hiểm,  nút nguồn và cổng sạc Micro USB cũng được đặt ở phía này. Nhà sản xuất cũng thiết kế khay SIM chuẩn Nano ở cạnh trên phía sau dây đeo, để hạn chế trẻ vô tình tháo ra trong lúc chơi đùa. Âm thanh được phát ra rõ ràng là nhờ loa của đồng hồ được đặt ở cạnh dưới, nên không bị che bởi cổ tay như những chiếc đồng hồ có loa đặt ở mặt sau.

Abardeen V3 sử dụng chất liệu nhựa kết hợp với dây đeo silicon  nên có trọng lượng khá nhẹ, mang đến cảm giác đeo thoải mái cho trẻ nhỏ. Thêm vào đó, trẻ có thể điều chỉnh các mức của dây đeo phù hợp theo kích cỡ của cổ tay, hạn chế không bị xê dịch trượt lên trượt xuống là nhờ có một chiếc mấu nhỏ để gài vào lỗ của dây đeo.

2.Trải nghiệm các tính năng

Ưu điểm của chiếc đồng hồ Abardeen V3 này là bạn có thể dễ dàng quản lý theo dõi con cái từ xa thông qua ứng dụng Kid Mate, nhờ việc kết nối với smartphone qua mạng Internet 4G với ứng dụng có sẵn trên iOS và Android. Abardeen V3 được thiết lập các tính năng cơ bản để theo dõi trẻ như là nghe gọi điện thoại, giám sát âm thanh từ xa,  quản lý thời gian đi học của trẻ,... . Tính năng theo dõi vị trí, nghe gọi gửi tin nhắn thoại và các tính năng giám sát từ xa là tính năng được các bậc phụ huynh hay sử dụng nhất.

Tính năng theo dõi vị trí của đồng hồ Abardeen V3 được hoạt động qua các điểm phát Wifi cùng với GPS, kết hợp giữa định vị từ các trạm sóng di động (Cell-ID LBS), Glonass và Beidou. Với công nghệ định vị 5 tầng này giúp các bậc phụ huynh xác định chính xác vị trí của các bé hơn. Ngoài ra, các bậc phụ huynh có thể thiết lập vùng an toàn cho trẻ em, bằng cách là máy sẽ báo đến phụ huynh qua ứng dụng trên điện thoại ngay khi con bạn vừa ra khỏi vùng an toàn

Đối với các bậc phụ huynh Abardeen V3 thực sự là một chiếc đồng hồ hỗ trợ để liên lạc và giám sát trẻ em tuyệt vời. Cùng với khả năng nghe gọi tốt, loa to thì thiết bị không thua kém gì so với một thiết bị thông thường. Abardeen V3 sẽ là một sản phẩm  theo dõi định vị trẻ em hoàn hảo, giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi không ở gần. Tuy vậy, với mức giá 4,3 triệu đồng là mức giá khá cạnh tranh so với một số sản phẩm khác trên thị trường.

Chưa có câu trả lời nào