Đập hộp Nillkin Magic Disk 4 - Đế sạc không dây siêu tốc.

Nillkin vốn được biết đến với các sản phẩm phụ kiện chất lượng dành cho smartphone. Mới đây, hãng đã ra mắt Nillkin Magic Disk 4 là 1 thiết bị để sạc không dây và được hãng giới thiệu là tốc độ sạc rất nhanh, thậm chí sau khi kiểm chứng đã cho kết quả là sạc nhanh hơn các sản phẩm cùng loại lên đến 40%. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này xem liệu nó có tốt như lời đồn không nhé.

Nillkin Magic Disk 4 được hãng trang bị công nghệ sạc nhanh khi kết nối củ sạc nhanh hay còn gọi là bộ củ sạc cabe. Tuy nhiên chỉ khi bạn kết nối với thiết bị này thì tốc độc sạc của Nillkin Magic Disk 4 mới nhanh gấp 40 lần thiết bị thông thường, còn nếu bạn sử dụng với các thiết bị không hỗ trợ sạc nhanh thì đây vẫn chỉ đơn thuần là 1 chân sạc bình thường.

Nillkin Magic Disk 4 cũng được thiết lập 1 con chip thông minh tự động chống quá mạch và chống quá tải, theo đó thiết bị sẽ tự ngắt nếu thấy dòng điện truyền vào không thích hợp. Công suất tối đa của con chip này lên đên 10W, thực hiện chức năng ngắt tự động khi xảy ra sự cố về nguồn điện hay khi pin đã được sạc đầy.

Nillkin Magic Disk 4 có thiết kế tròn dẹt, trọng lượng 119.6g và kích thước là 110 x110x16.5mm, thiết kế này nhỏ gọn với lớp cường lực chắc chắn và sang trọng. Thêm đó, sản phẩm cũng được trang bị đèn LED báo hiệu và có thể thay thế đèn pin khi sử dụng trong không gian tối.

Hiện tại sản phẩm đang có giá bán trên thị trường là gần 800.000 VNĐ và được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì đặc tính nổi trội của nó.

Chưa có câu trả lời nào