Pin dự phòng đa năng, sạc được máy tính. Bạn đã biết chưa?

Hiện nay pin dự phòng cho điện thoại rất nhiều, tuy nhiên với máy tính lại rất hiếm hoi. Energizer XP20001PD là loại pin dự phòng có nhiều cổng, và đặc biệt có thể sạc được cả điện thoại và máy tính với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế.

Đối với những người sử dụng nhiều thiết bị công nghệ hay thường xuyên phải di chuyển xa thì đây sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn. Với 4 cổng USB và một cổng USB –C, Energizer XP20001PD có thể sạc cùng lúc 5 thiết bị khác nhau.

Với kích thước nhỏ gọn tương đương với những sạc dự phòng thông thường và trọng lượng tương đương với Samsung Galaxy note 8. Hơn nữa dung lượng của pin dự phòng lên tới 20.000 mAh, nên có thể thoải mái mang đi bất cứ đâu.

Sự đột phá của pin dự phòng là có cổng USB –C hỗ trợ công nghệ Power Delivery nên có thể sạc nhiều thiết bị khác nhau không chi điện thoại mà cả máy tính, máy tính bảng,…Ngoài ra, cổng USB-C còn hỗ trợ sạc nhanh đối với các thiết bị điện thoại mới có hệ điều hành Android và IOS.

Tuy nhiên, việc sạc máy tính bằng pin dự phòng sẽ lâu hơn so với dùng bộ sạc kèm máy. Để có thể sạch nhanh và hiệu quả thì nên để máy tính ở trạng thái chờ hoặc tắt nguồn. Nếu vừa sạc pin, vừa dùng máy thì hiệu quả sạc sẽ không cao, sẽ không nạo được điện vào máy.

Vì với dung lượng là 20.000mDh nên Energizer XP20001PD sẽ mất khoảng 5-6 giờ để sạc đầy dung lượng.

Với những thông tin trên mong rằng nó sẽ là thông tin hữu ích cho bạn. Tại sao không rinh ngày một sạc pin dự phòng cho máy tính. Hãy truy cập vafoVatgia.com để tìm hiểu thêm thông tin và mua hàng nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào