Shure tung ra 2 tai nghe Bluetooth đầu tiên giá 100 USD

Cách đây không lâu, Shure vừa cho ra mắt hai mẫu tai nghe không dây mới là SE 215 và SE112. Hai chiếc tai nghe này có giá lần lượt là 150 USD và 100 USD. Ra mắt lần đầu tiên ở thị trường tai nghe không dây, hai sản phẩm của Shure đều có bass sâu và cách âm hoàn toàn.

Theo The Verge, trang công nghệ uy tín, bộ đôi tai nghe này đều có thời gian sử dụng khá dài, lên tới 8 tiếng trước khi bắt đàu lần sạc tiếp theo. Tai nghe Bluetooth có thể kết nối từ khoảng cách 9m và chống ồn lên đến 37 dB. Theo Shure cho biết thì chiếc tai nghe lần này sẽ cho âm thanh cực kỳ chi tiết thông qua Bluetooth.

Sợi dây kết nối Bluetooth Communication Cable cũng được hãng bán lẻ với giá khoảng 99 USD, cho phép người sử dụng biến chiếc tai nghe mà họ đang sử dụng thành tai nghe không dây. Đối với SE 215 khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn màu sắc phù hợp cho phong cách và cá tính của mình với các phiên bản màu xanh trong suốt, đen trong suốt, trắng đục và trắng trong.

Phiên bản SE112 tuy có dây cáp cố định như giá sẽ mềm hơn và chỉ có phiên bản màu đen. Hiện tại, Shure đang cạnh tranh với các hãng tai nghe khác như là Sony, LG, Beats, Bose… với tầm giá như vậy.

Chưa có câu trả lời nào