Bạn có tò mò về những chiếc tai nghe đa dạng màu sắc như tắc kè hoa?

Sony là một trong số những người đặt gạch đầu tiên cho nền móng tai nghe giá rẻ. Chiếc tai nghe Sony dòng EX750AP đang nhận được nhiều sự chú ý hơn bao giờ hết nhờ vào chất lượng tuyệt đỉnh bên cạnh thiết kế thanh lịch, đa dạng về màu sắc và đảm bảo đem lại cho bạn những trải nghiệm và âm thanh tuyệt vời nhất.

Chiếc tai nghe được trang bị lớp vỏ từ nhôm nhẹ, bề mặt cũng được gia công nhám, cứng để ngăn những tiếng ồn không cần thiết từ bên ngoài. Người dùng có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình với 4 màu đỏ, hồng, đen, vàng cực bắt mắt.

ai nghe EX750AP được thiết kế phù hợp với âm hưởng của mọi loại nhạc nên có bass trầm trên trung bình một chút. Bass của tai nghe này tạo cho người nghe sự dễ chịu cũng như độ trầm lắng mà Sony vốn nổi tiếng về lĩnh vực này. Sub bass của tai nghe cũng vô cùng hoàn mỹ khi được kiểm soát tốt để không gây rền nền và lấn vào mid.

Đặc biệt, thiết bị hoàn toàn tự tin về sự nâng cấp của dãy mid, đem lại chất lượng trên cả mong đợi cho những bản nhạc accustic.

Điểm nổi bật cả chiếc tai nghe Sony EX750AP  là thiết bị được bố trí thêm một dây tiếp đất có cấu hình hỗn hợp giúp tai nghe có thể tối ưu hóa trong việc giảm nhiễu. Không dừng lại ở đó, lõi dây được sản xuất từ đồng tinh khiết nên đảm bảo sẽ đem lại cho người dùng những âm thanh êm tai cũng như hoàn hảo nhất.

Tóm lại, tai nghe Sony EX750AP chắc chắn là một thiết bị đầy cạnh tranh và là đối thủ đáng gờm của mọi dòng tai nghe trên thị trường hiện tại nhờ vào thiết kế tối giản nhưng màu sắc độc đáo và những tính năng đem lại chất lượng âm trên cả tuyệt vời.

Chưa có câu trả lời nào