Nên chọn mua pin sạc dự phòng như thế nào?

1. Chọn theo dung lượng pin

Với iPhone thì trung bình dung lượng pin trong khoảng 1.800 mAh. Lúc mua thì nên xem xét để chúng ta có thể sạc được 2 lần dung lượng của pin điện thoại. Nhưng sạc dự phòng chỉ có dung lượng chính = 60% dung lượng ghi ở thận sạc.

Còn với máy tính bảng thì trung bình dung lượng khoảng 3000 mAh nên cần tới 7000 mAh để sạc được 2 lần. Vậy nên mua sạc khoảng 10000 mAh là được.

2. Có nhiều cổng sạc cho các thiết bị

Hiện nay thì nhu cầu sở hữu nhiều thiết bị điện tử của 1 người là điều quá bình thường nên sạc dự phòng sẽ có ích khi bạn sử dụng với nhiều thiết bị. Hãy mua sạc có ít nhất 2 cổng sạc cho thiết bị.

 3. Chất liệu cấu tạo của sạc

Pin dự phòng thì thường được sản xuất ra từ lithium-polymer, 1 loại chất liệu tốt có độ bèn và hiệu suất cao phù hợp cho iPhone hoặc iPad nhưng giá bán lại khá là đắt.

Còn sạc dự phòng làm từ Lithium-ion thì phù hợp với điện thoại có pin rời. Với loại này thì mỏng, hiệu suất cao tuy nhiên chất lương cũng như độ bền không hẳn đảm bảo.

4. Xem kĩ chất liệu và vỏ bọc của sạc

Nếu dùng nhiều ở ngoài trời thì chọn loại có vỏ bọc bên ngoài = silicon hoặc là nhôm. Cũng có thể chọn vỏ bọc hoặc là bao da để tăng tính thẩm mỹ cũng như sở thích.

5. 1 số lưu ý khác

Hãy suy nghĩ kĩ có tin tưởng được không nếu sạc dự phòng giá rẻ, thương hiệu tốt tuy nhiên bán ở nơi không uy tín. Nên mua hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng cũng như sự ổn định cho sạc. 

Chưa có câu trả lời nào