Mở hộp Moto Z2 Play cùng 2 phụ kiện mods loa JBL và camera Hasselblad?

Bạn đã biết gì về smartphone Moto Z2 Play.Bài viết sau sẽ đưa tới cho bạn được rất nhiều thông tin bổ ích.

 Moto Z2 Play vẫn mang trong nó cái kieru dáng thiết kế tiền nhiệm trước đó, ngoài ra nó được trang bị thêm một số thay đổi nhỏ. Những thay đổi dù rất nhỏ này đã làm Z2 Play có vẻ cứng cáp và mạnh mẽ hơn.

Về mặt cấu tạo, mặt lưng kim loại với mực đích chống bám vân tay tốt hơn so với kính . Bên cạnh đó, Z2 Play thiết kế cũng trở nên mỏng nhẹ hơn, chỉ còn kích cỡ khoảng  5,99mm. Tuy sản phẩm này đôi chút vẫn thấy nó còn dày hơn so với Moto Z  nhưng bù lại máy được giữ lại cổng jack 3,5mm giúp việc nghe nhạc bằng tai nghe thuận tiện hơn. Ở mặt trước, màn hình kích thước 5,5 inch mang theo đó là công nghệ AMOLED với độ phân giải Full HD.

Ngay ở phía bên trên của  màn hình chính là camera trước 5MP, đèn flash LED 2 tông màu và có cả thêm loa thoại cùng với cảm biến. Ở bên dưới là phím để tích hợp cảm biến vân tay cùng mic thoại có tên Home. Phím này được làm tròn  tạo nên sự mềm mại hơn so với kiểu vuông  được làm ở phiên bản Moto Z Play trước đây. Mặt sau của nó gồm 2 khu vực nổi bật và có vai trò quan trọng nhất của máy là cụm camera 12MP khẩu độ f/1.7 tích hợp lấy nét laser và cụm điểm tiếp xúc từ tính phía bên dưới dùng để kết nối với các Moto Mods.

Về cấu hình , bên trong nó có chứa các vi xử lý Qualcomm Snapdragon 626 với hiệu năng cao hơn khoảng 10% so với Snapdragon 625 trên phiên bản cũ, bộ nhớ RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong. Z2 Play có thể sử dụng đồng thời cả 2 sim và thẻ nhớ trên cùng một khe cắm duy nhất.

Chưa có câu trả lời nào