Samsung DeX được bán tại Việt Nam với giá 2,7 triệu đồng?

Samsung Dex là thiết bị hô biến hai chiếc smartphone Galaxy S8 và S8+ trở thành máy tính để bán với mức giá 2,7 triệu đồng đang được bán tại Việt Nam.

Thiết bị này được ra mắt cùng lúc với S8 và S8+ nhưng mới chỉ chính thức được bán ở Việt Nam cuối tháng 6 vừa rồi.

samsung dex 1

Khi kết nối DeX với đầy đủ các thiết bị ngoại vi thì Samsung Galaxy S8 sẽ biến thành một chiếc máy tính để bàn có thể thực hiện đầy đủ các công việc văn phòng như Word, Excel hay Powerpoint.

samsung dex 1

Hoạt động trên nền tảng Andorid được tùy biến sâu để đảm bảo đáp ứng đủ các yêu cầu sử dụng của người dùng, cho phép sửa ảnh và video sử dụng các ứng dụng do Adobe phát hành như Acrobat Reader hay Lightroom Mobile.

Dữ liệu di động của người dùng sẽ không được chuyển từ máy sang màn hình hay các thiết bị khác khi kết nối để đảm bảo bảo mật. Thiết bị có hỗ trợ sạc nhanh cho máy, có thể kết nối bằng 2 cổng USB 2.0, Ethernet, cổng USB type-C và được cung cấp cả quạt tản nhiệt.

samsung dex 1 (Copy)

Bên cạnh Gear 360, Gear VR, Gear S3 và Gear Fit 2, Dex xuất hiện giúp hoàn thiện hệ thống các thiết bị trong hệ sinh thái của Samsung. Tuy nhiên, việc sử dụng Dex đối với thị trường Việt vẫn còn tương đối mới mẻ do việc kết nối vẫn còn khá phức tạp so với máy tính bảng.

Chưa có câu trả lời nào