Tăng gấp đôi dung lượng pin cho Galaxy S8, S8+ chỉ với 100 USD?

 Mới đây, Mophie, hãng chuyên kinh doanh phụ kiện đã cho ra mắt sản phẩm thiết kế ốp lưng dành cho Galaxy S8 với tên gọi Juice Pack . Chiếc ốp lưng này được tích hợp kèm pin dự phòng, khi bạn gắn nó với S8, S8+ thì ngòai chức năng bảo vệ máy khỏi va đập nó còn có thể sạc cho điện thoại của bạn hệt như khi bạn đang cắm nó với một chiếc sạc dự phòng.

 Juice Pack dành cho S8 có dung lượng 2.950 mAh, còn với bản S8+ dung lượng của nó lên đến 3.300 mAh. Như vậy, khi được trang bị ốp lưng Juice Pack, thời gian sử dụng của 2 chiếc điện thoại này gần như đã được tăng thêm gấp đôi. Đây sẽ là phụ kiện thích hợp cho những người muốn sử dụng điện thoại lâu hơn mà chỉ cần sạc một lần.

 Mặt sau của chiếc ốp này có đèn LED báo hiệu dung lượng pin và công tắc On/Off cho phép bật và tắt tính năng sạc pin. Juice Pack kết nối với S8, S8+ qua cổng USB-C và đặc biệt nó sẽ không làm mất đi tính năng sạc không dây của S8 do tương thích với các loại đế sạc không dây này. Điểm đáng lưu ý là khi cắm sạc, nó sẽ ưu tiên sạc cho điện thoại trước khi tự sạc đầy cho mình nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

 Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất của sản phẩm này là nó sẽ làm mất đi vẻ đẹp quyến rũ ban đầu của 2 siêu phẩm nhà Samsung. Cụ thể, đối với S8, sau khi gắn ốp vào thì tổng chiều dày của máy lúc này lên đến 17,57 mm, bên cạnh đó khối lượng của máy cũng tăng thêm 104.9 gram. Vì vậy máy sẽ trông dày hơn và ít nhiều ảnh hưởng đến thiết kế đẹp mắt của S8, S8+.

 Hiện nay chiếc ốp lưng này đang được Mophie bán với giá 99.95 USD, tuy khá cao nhưng so với những tính năng mà nó đem lại thì đây là mức giá hoàn toàn xứng đáng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào