Làm mới cho dế yêu của bạn bằng cách nào?

Khi bạn quá chán với chiếc điện thoại hiện đang sử dụng qua thời gian máy bị xước, bị nứt gây mất thẩm mĩ và bạn đang mong muốn thay một chiếc smartphone mới nhưng lại chưa đủ tiền. Vậy nên dành chút thời gian tham khảo bài viết dưới đây để xem qua một vài mẹo hay giúp làm mới cho điện thoại của bạn.

  • Thay đổi hình nền cho máy

Cách đơn giản và thực tế được nhiều người chọn nhất đó là thay đổi hình nền cho máy, người thì chọn ảnh phong cảnh, con vật, kẻ lại chọn cài hình nền người yêu hay thậm chí nhiều bạn thường xuyên thay đổi hình nền theo tâm trạng hay là chọn hình nền theo những dịp lễ trong năm.

  • Thường xuyên vệ sinh cho dế yêu

Đối với việc vệ sinh cho máy rất quan trọng trong quá trình sử dụng, một số dòng điện thoại có mặt lưng dễ bám vân tay hay vết bẩn, nếu bạn không nhanh chóng lau đi thì rất nhanh sau đó máy sẽ bị bám chặt và rất khó để làm sạch.

Thường xuyên vệ sinh smartphone là điều tốt và bạn hãy nên thực hiện điều này mỗi ngày

Khi lau cho máy, bạn nên sử dụng cồn độ nhẹ (hay dùng để khử trùng vết thương) giúp làm sạch vết bẩn được tốt hơn, bạn không nên chà mạnh tay để tránh làm tróc lớp sơn của máy.

Nếu bạn thường xuyên lo lắng về vấn đề điện thoại có thể bị trầy xước, vỡ màn hình thì tại sao lại không trang bị thêm một chiếc ốp lưng hay bao da kèm theo.

Ốp lưng, bao da ngoài tác dụng là phụ kiện giúp bảo vệ smartphone của bạn thì đây cũng là một món phụ kiện thời trang vô cùng đẹp mắt với rất nhiều màu sắc, kiểu dáng và phong cách cho bạn thoải mái lựa chọn.

Khi trang bị ốp lưng hay bao da cho smartphone sẽ giúp cho chiếc smartphone bạn đẹp hơn và cũng có thể che giấu đi một vài khuyết điểm của máy như bị xước, nứt viền màn hình...

Phụ kiện ốp viền nhôm dành cho iPhone giúp chống xước và va đập cho viền máy

  • Thay Theme (giao diện) mới cho điện thoại

 Những người đang sử dụng smartphone với hệ điều hành Android chắc chắn không mấy xa lạ với việc tùy chỉnh giao diện, các icon cho dế yêu. Bạn sẽ rất ngạc nhiên với kho giao diện khổng lồ có nhiều chủ đề để bạn lựa chọn như phim ảnh, thể thao, công nghệ, âm nhạc...

 

Chưa có câu trả lời nào