Tìm chuột không dây tốt giá dưới 500.000 VNĐ?

Con chuột không dây Fuhlen của mình đang hấp hối, nên mình đang tham khảo con chuột nào thay thế cùng tầm giá như là Anker Ergonomic 2.4G hay Logitech M545 (mà cái scroll của con này thiết kế khó ấn quá).

Yêu cầu của mình chỉ là bền, to đẹp thì càng tốt.

Các bạn cho ý kiến giúp với ạ.

An Dao Toan
An Dao Toan
Trả lời 7 năm trước

Chuột không dây HP Laverock được thiết kế đẹp mắt, cầm vừa tay giúp người sử dụng thao tác nhanh chóng và tiện lợi, tương thích với nhiều hệ điều hành của máy tính. Là loại chuột quang có độ phân giải 1.600 DPI nên rất nhạy và chính xác, sử dụng bộ phát tín hiệu nano với tần số 2.4Ghz nên độ phát tín hiệu rất nhanh so với bộ phát tín hiệu USB thông thường.

Vì là sản phẩm của một hãng nổi tiếng cho nên HP Laverock được xem là chuột không dây giá rẻ có chất lượng tốt trên thị trường.

Bui Tuyen
Bui Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Chuột không dây rapoo 3500

Được thiết kế với màu đen sang trọng, chuột không dây Rapoo 3500 cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi kiểu dáng đẹp mắt cũng như giá cả hợp lý. Ngoài khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành nó còn sở hữu bộ thu phát nano tần suất 2.4 Ghz và độ nhạy 1.000 DPI giúp bạn có thể điều khiển máy tính từ xa với khoảng cách gần 10 mét thích hợp cho việc xem phim hoặc video clip từ máy tính, laptop.

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Chuột không dây Forter V189/V111.

Chuột không dây Forter V189/V111được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung và sang trọng, thích hợp với nhiều hệ điều hành. Với độ nhạy 1.500 DPI và khả năng điều khiển từ xa lên tới 15 mét. Đây sẽ là một linh kiện laptop, máy tính đắc lực cho các bạn khi làm các công việc có tính linh động cao cũng như giải trí. Tính năng nổi bật của sản phẩm này là có thể tự động bật – tắt khi máy tính khởi động hoặc shutdown.

Tuyen Tan
Tuyen Tan
Trả lời 7 năm trước

Chuột không dây JVJ MW504

Được trang bị bộ thu phát sóng cao tầng, chuột không dâyJVJ MW504 có thể kết nối với máy tính liên tục không sợ bị ngắt kết nối vì mất tín hiệu khi sử dụng chuột tại nơi có nhiều thiết bị không dây chồng chéo. Với độ phân giải 1.000 DPI, các bạn không cần lo lắng về độ nhạy của chuột.

Ngoài ra sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng cá tính, đẹp mắt và tương thích với nhiều hệ điều hành nên được nhiều người làm việc văn phòng chọn lựa khi có ý định trang bị cho mình một con chuột không dây giá rẻ.

Duong Lam
Duong Lam
Trả lời 7 năm trước

Chuột không dây Cliptec RZS840

Thiết kế đơn giản, màu sắc sang trọng, thao tác đơn giản đã giúp người tiêu dùng biết đến chuột không dây Cliptec RZS840 rất nhiều. Trang bị bộ cảm biến 1.600 DPI giúp thao tác nhanh chóng và chính xác, ngoài ra còn được thêm bộ thu phát tín hiệu tuần suất 2.4 Ghz giúp điều khiển máy tính, laptop từ xa trong phạm vi 10 mét.

Khi không sử dụng trong khoảng thời gian nhất định, chuột sẽ chuyển sang chế độ Sleep-mode để tiết kiệm năng lượng hơn. Đây là một trong các loại chuột không dây giá rẻ có thể tiết kiệm năng lượng sử dụng trong quá trình sử dụng.