Xin được làm đại lý bán điện thoại cho cửa hàng

 

Xin chào cửa hàng! Tôi là Tuấn Anh, hiện đang làm phòng truyền thông của Cty Vật Giá. Tôi biết tới cửa hàng thông qua website vatgia.com. Hiện tôi đang làm đại lý bán điện thoại cho cửa hàng điện thoại A ở phố Trung Kính. Tôi bán hàng theo hình thức như sau:

- Up sản phẩm lên mạng, lên trang web vatgia.com nơi tôi có gian hàng.
- Rao vặt ở các trang web rao vặt.
- Giới thiệu về sản phẩm, giới thiệu khách đến cửa hàng A.

Tôi không tham gia vào việc bán hàng. Việc này sẽ do nhân viên bán hàng của cửa hàng A đảm nhiệm.

Vai trò của tôi ở đây là một kênh bán hàng trên mạng của cửa hàng A. Hoặc thêm nữa là tôi dùng các mối quan hệ của mình để giới thiệu khách tới cửa hàng A. Mục đích cuối cùng vẫn là cửa hàng A bán được thêm điện thoại và tôi được trích hoa hồng trên mỗi máy bán được.

Ví dụ:

Khi khách hỏi: "chào a Tuấn Anh, cho e hỏi cửa hàng anh có bán máy 8910i phải k? Cho e biết tình trạng máy, xuất xứ, giá bán, thời gian bảo hành"

Tôi sẽ trả lời khách rồi chỉ cho họ tới cửa hàng A để mua hàng. Hoặc khách muốn được giao hàng tận nơi thì tôi sẽ gọi cho cửa hàng A để họ bố trí nhân viên đi giao hàng. Nếu khách ở tỉnh xa thì sẽ gửi tiền qua tài khoản của chủ cửa hàng A, khi nhận được tiền thì sẽ chuyển phát nhanh hàng cho khách.

- Về giá bán:

Tôi sẽ đăng giá đúng với giá của cửa hàng A bán. Nếu tôi bán được giá cao hơn thì ngoài % hoa hồng, tôi sẽ được nhận thêm phần chênh lệch. Tuy nhiên rất ít khi tôi bán giá cao hơn. Ví dụ: Máy 8910i, cửa hàng A bán giá 1750k. Khi khách của tôi đến cửa hàng, trước khi vào mua, tôi sẽ gọi cho cửa hàng và bảo nhân viên của hàng bán đúng với giá của cửa hàng.  Nếu tôi bán với giá cao hơn thì tôi sẽ nói là bán cho khách của tôi giá 1800k chẳng hạn.

Tôi rất mong Quý cửa hàng tạo điều kiện cho tôi được làm một kênh bán hàng theo hình thức như đã nói.

Hi vọng nhận được hồi âm sớm. Chân thành cảm ơn!

Tuấn Anh
Phone: 0938688863

 

Chưa có câu trả lời nào