Thông tin cá nhân khi không dùng thuê bao trả trước sẽ ra sao?

Tôi muốn biết khi chủ thuê bao ĐTDĐ trả trước trong mạng A bị khóa 2 chiều và không muốn sử dụng nữa, thì thông tin cá nhân của họ có được xóa đi hay không, hoặc có được bảo mật không? Khi mà hiện nay đang có sự lợi dụng thông tin cá nhân để kích hoạt sim mới! Đây cũng là sự cần đảm bảo cho khách hàng để chuyển sang dùng mạng khác.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Làm sao mà yên tâm được. Tôi lấy ví dụ để ông hay. Tôi đến 1 cửa hàng di động đăng kí mua 1 sim mới, chủ cửa hàng yêu cầu tôi xuất trình chứng minh thư, ok, xuất trình luôn. Tôi sung sướng ra về. Đùng 1 cái nhận đc tin nhắn của mạng tôi dùng là số CMT của tôi đã đc dùng đăng kí hơn 3 sim rồi. Mà tôi thì chả nhớ mình đã đăng kí ở cửa hàng nào, mà có nhớ thì cũng chả làm gì đc họ. Thế thì sự thật ở đâu, sự thật là đại lý họ dùng lại thông tin của tôi để kích hoạt thẻ mà họ muốn, theo các chương trình khuyễn mại của các nhà mạng. Họ có lợi, tôi tạm thời chưa có hại. Nhưng đến bây giờ thì có hại rồi, tức là phải đi đăng kí lại thông tin cá nhân. Như vậy các nhà cung cấp mạng thông qua đại lý phát triển đc nhiều thuê bao, nhưng vì lỏng lẻo nên không quản đc đại lý, dẫn đến không quản đc thực tế, thế là bây giờ họ đè chúng ta ra để bắt chúng ta đi đăng kí lại. Chuyện còn dài lắm... !
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
1/Thông tin khách hàng sẽ được lưu vĩnh viễn là điều chắc chắn rùi!!! 2/ Dữ liệu khách hàng là tuyệt mật!!! vì đây là tài sản của doanh nghiệp đâu phải dễ để lọt ra ngoài đâu! Bạn cứ tưởng nếu dữ liệu khách hàng mà lọt ra ngoài bị lợi dụng cho nhiều mục đích khác thì người thiệt hại đầu tiên là doanh nghiệp: uy tín, khách hàng tẩy chây, cơ quan chức năng vào cuộc... chính vì thế đó là nồi cơm của doanh nghiệp bạn không phải lo lắng nhiều đâu. Chưa kể nếu dữ liệu này rơi vào đối thủ cạnh tranh trực tiếp thì sẽ ảnh hưởng đến thị phần của doanh nghiệp.