Smartphone đời cũ nào đang được mua nhiều?

Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu xem trên thị trường hiện nay, những smartphone nào dù đã được ra mắt lâu rồi nhưng vẫn có doanh thu lớn nhờ nhiều người tiêu dùng lựa chọn:

1. Galaxy J7 Prime

Thuộc dòng điện thoại phân khúc cận trung cấp, giá thành hợp lí phù hợp với số đông thành phần xã hội lại sở hữu đầy đủ những tính năng, có thể phục vụ tốt nhu cầu người sử dụng vì vậy không có gì lạ khi đây là chiếc điện thoại được bán nhiều nhất.
Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, bao bọc bởi lớp bỏ kim loại nên nhìn khá trang trọng và tinh tế, tính năng chụp ảnh tốt với độ phân giải 8 MP, hỗ trợ chụp trong cả điều kiện thiếu sáng, pin có thời lượng cao cũng là những ưu điểm lớn của smartphone này.

Giá tham khảo: khoảng 3.28 triệu VNĐ

2. Galaxy J7 Pro

Một sản phẩm nằm trong phân khúc cận trung cấp nữa của Samsung. Với kiểu dáng tương tự như dòng Samsung Galaxy J, không có nhiều thay đổi tuy nhiên hiệu năng được nâng cấp mạnh mẽ hơn, đồng thời đẩy mạnh tính năng chụp ảnh với cả hai camera đều được trang bị có độ phân giải lên tới 13 MP, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh đẹp cho người dùng.

Giá: Tầm 4.88 triệu VNĐ.

3. Galaxy A5 (2017)

Có vẻ như Samsung đang ngày càng mở rộng thị trường muốn chiếm lĩnh thị phần bằng các sản phẩm dành cho mọi phân khúc người sử dụng. Samsung Galaxy A5 là sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Sở hữu thiết kế đẹp, tính năng tốt, hiệu năng mạnh mẽ cùng chất lượng camera tốt, không có gì bất ngờ khi Samsung Galaxy A5 lọt vào top này.

Giá: Từ khoảng 4.48 triệu VNĐ

Kết: Nếu bạn cũng muốn mua những sản phẩm này, hãy vào ngay trang vatgia.com và lựa chọn ngay cho mình một chiếc điện thoại chất lượng tốt cùng giá thành lại hợp lí ngay thôi nào.

Chưa có câu trả lời nào