Có 10 tuyệt chiêu này, việc sử dụng iPhone không còn chút rào cản? (Phần 1)

Nhiều người dùng mới chuyển từ smartphone Android sang iPhone đều cảm thấy lạ lẫm, thậm chí nhiều người dùng iPhone lâu năm cũng không nắm bắt được hết cách dùng cũng như tính năng của sản phẩm. Sau đây là 10 tuyệt chiêu giúp bạn cảm thấy: iPhone chính là thiết bị tuyệt vời nhất ở thời đại này!

Tuyệt chiêu 1: Hô biến trackpad từ bàn phím

Khi soạn thảo văn bản, ta thường gặp khó khăn bởi nếu muốn sửa chữa điều gì, ta phải chạm đúng con trỏ vào đúng điểm mong muốn, nhưng thường điều đó không thành công, vì vị trí quá hẹp, nhưng đầu tiếp xúc của tay ta quá lớn. Khi đó, bạn chỉ cần giữ tay vào bàn phím ảo của iPhone, khu vực bàn phím này sẽ trở thành trackpad ngay lập tức để di chuyển con trỏ vào bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Tuyệt chiêu 2: Kiểm tra mặt phẳng

Nếu bạn muốn đo mức cân bằng của một vật, chỉ cần đến chiếc iPhone của bạn là đã đủ. Ta cần vào La bàn rồi vuốt tay qua bên trái, khi đó ứng dụng đo cân bằng sẽ xuất hiện giúp đỡ bạn, đặc biệt là trong việc đo bàn, treo tranh ảnh lên tường,...

Tuyệt chiêu 3: Quay lại trong phép tính không còn xa vời

iOS khiến nhiều người cảm thấy phiền hà vì mỗi khi sử dụng ứng dụng Máy tính, nếu gõ sai một số lại phải xóa đi toàn bộ phép tính trước đó. Tuy nhiên bạn có thể khắc phục điều này nếu vuốt sang phải hoặc trái phía bên trên màn hình, như vậy Máy tính sẽ tự động xóa đi số bạn vừa nhập gần đây nhất.

Tuyệt chiêu 4: Giữ bí mật hình ảnh riêng tư

Việc cất giữ những hình ảnh riêng tư, thậm chí là nhạy cảm trong điện thoại là vô cùng quan trọng, nhưng làm thế nào để tránh khỏi những con mắt tò mò, những cái miệng tọc mạch? Thật đơn giản, bạn chỉ cần chọn hình ảnh đó, nhấn Chia sẻ rồi nhấn Ẩn là có thể cất giấu khá kỹ những bức hình riêng tư của mình.

Tuyệt chiêu 5: Giờ giấc khoa học

Bạn không chỉ có thể đặt báo thức để dậy đúng giờ mà còn có thể đặt giờ để iPhone nhắc đi ngủ đúng lúc. Có một chế độ sinh hoạt khoa học thì luôn tốt hơn đúng không nào? Bạn chỉ cần mở ứng dụng Đồng hồ, chọn Bedtime và đặt giờ mình muốn đi ngủ để đảm bảo thời gian ngủ của bạn hợp lý nhất.

Chưa có câu trả lời nào