IPhone 8 có thời gian sạc pin chậm nhất trong những flagship smartphone hiện nay?

Mặc dù đã bị Apple rút gọn một chút dung lượng pin nhưng qua kết quả thử nghiệm thời gian hoạt động của pin, iPhone 8 đã đem lại một con số khá ấn tượng.

Apple đã gây nên sự lo lắng cho fan Apple về thời gian sử dụng của iPhone 8. Dung lượng pin của iPhone 8 đã bị rút gọn hơn so với iPhone 7. Dung lượng pin của iPhone 8 chỉ còn 1.821 mAh trong khi của iPhone 7 là 1.960 mAh. Nếu như tính theo dung lương j pin thì mức hụt pin của iPhone 8 sẽ nhanh hơn iPhone 7 khoảng 7%.

Tuy vậy, mức dung lượng pin không ảnh hưởng nhiều đến thời gian sử dụng vì Apple luôn chú trọng vào hiệu suất của phần cứng và pin. iPhone 8 và những chiếc iPhone mới ra trong năm nay đã được tích hợp công nghệ BXL Apple A11 Bionic, giúp tiết kiệm khá lớn điện năng tiêu thụ của máy.

Đúng như vậy, qua các bài thử nghiệm, thời gian dùng pin của iPhone 8 đạt tới 8 giờ 37 phút trong khi iPhone 7 chỉ có 7 giờ 46. Vậy là iPhone 8 đã đánh bật cả những mẫu smartphone Android như Galaxy S8LG G6 và cả Galaxy Note 8.

Trong điều kiện sử dụng bình thường iPhone 8 đem lại kết quả tốt nhất nhưng thời gian sạc của iPhone 8 vẫn chưa được đánh giá cao. iPhone 8 vẫn không thể sạc nhanh hơn bằng các mẫu smartphone Android còn lại.

Chưa có câu trả lời nào